หมูตั้ง ไถล! อ้างภาพจูบสาวแค่มุมกล้อง

หมูตั้ง ไถล! อ้างภาพจูบสาวแค่มุมกล้อง

หมูตั้ง ไถล! อ้างภาพจูบสาวแค่มุมกล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมูตั้ง อ้างภาพจูบสาวแค่มุมกล้อง รับดูใจ 2 เดือน ห่วงผู้หญิงเครียด ปัดทำประชด แอริณ

เจอมือดีแชะภาพขณะจูจุ๊บสาวลูกครึ่งหน้าสวยที่ลานจอดรถห้างดังแห่งหนึ่ง แต่ หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ก็ยังแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ว่าเป็นแค่มุมกล้องเท่านั้น ย้ำที่ทำไปไม่มีเจตนาจะประชดรักเก่า แอริณ-สิริภรณ์ ซักกะจิ๊ดเดียว

"พอจะทราบเรื่องแล้วครับ น้องเขาก็เป็นคนหนึ่งที่ผมคุยๆ ด้วยอยู่ แต่ภาพเนี่ยเท่าที่ทราบผมคิดว่าเป็นมุมกล้องมากกว่า เพราะรู้สึกว่าผมคุยโทรศัพท์อยู่ด้วย คงเหมือนกระซิบอะไรกันหรือเปล่า"

เรียกแฟนได้หรือยัง "ก็คงยังไม่ใช่หรอกครับ ดูๆ กันอยู่ เคยเจอกันมาหลายปีแล้วแต่เพิ่งมีโอกาสได้คุยกัน ทำความรู้จักกันได้ประมาณ 2 เดือนแล้วครับ"

แต่ในภาพเป็นลักษณะปากชนปากเลยนะ "จริงเหรอครับ ไม่ทราบเหมือนกันแต่คิดว่าน่าจะเป็นมุมกล้องมากกว่าครับ จังหวะที่ได้ก็เลยดูเหมือน"

แล้วเคยจุ๊บกันกลางห้างหรือเปล่า "ถ้าขนาดกลางห้างคงไม่ครับ อาจจะเป็นที่หลบสายตาคนหน่อย แต่ไม่ทราบว่าตามกันไปได้ยังไงใช้กล้องเลนซ์สไลด์อะไรกัน แต่คิดว่าอันนี้คงไม่น่าจะใช่ครับ หรือถ้าเป็นการจุ๊บกันจริงๆ ก็คงเป็นการทักทายแบบฝรั่งมากกว่า เพราะน้องเขาก็ออกแนวฝรั่งด้วย ถ้าเป็นคู่อื่นที่เป็นแฟนกันก็คงต้องมีบ้างแหละ แต่ผมคงอยู่ในจุดที่น่าสนใจโดยที่มีภาพหลุดแบบไม่ได้ตั้งใจออกมาแค่นั้นเอง"

ผู้หญิงเป็นคนในแวดวงสังคมไฮโซหรือเปล่า "เปล่าครับ เขาก็เป็นคนนอกวงการคนหนึ่งครับ อย่านั่นเลย สงสารเขาไม่อยากให้เขาถูกพาดพิงไปด้วยเดี๋ยวจะเสียหาย แต่เท่าที่ได้ยินคือภาพไม่เห็นหน้าน้องเขา ก็ยังดีครับ กลัวครอบครัวน้องเขาว่ามันจะเสียหาย หลายคนก็บอกว่าดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เดี๋ยวก็คงต้องเข้าไปพูดคุยกับครอบครัวเขาครับ"

ได้คุยกันเรื่องข่าวหรือยัง "ก็บอกว่ามีคนเล่าให้ฟัง อย่างนี้ๆ นะ เขาก็ค่อนข้างเครียด เดี๋ยวจะมีปัญหา แต่ก็ยังเบาใจที่ไม่ได้เห็นหน้าเขาเท่าไหร่"

กลัวจะมีภาพหลุดมากกว่านี้มั้ย "คงไม่แล้วครับ จะทำอะไรก็ต้องระวังตัวมากขึ้นแล้วครับ ถึงจะเป็นรูปมุมกล้องก็เถอะ"

เปิดตัวว่าคบกับน้องคนนี้ แสดงว่าตัดเยื่อไม่เหลือใยแอริณแล้ว "เขาก็บอกว่าเค้าตัดขาดแล้ว ก็คงขาดแล้วหล่ะครับ แต่ไม่ใช่ไม่เผาผีกันแล้ว ผมก็ยังรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันได้อยู่ เพียงแต่ต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเองได้แล้ว ผมก็อยากมีความสุขของผม ในเมื่อเค้ามีความสุขของเขาไปแล้ว นานแล้วด้วย ผมก็ขอบ้างแค่นั้นเอง แต่ผมไม่ได้ทำไปเพื่อประชดหรืออะไร ไม่มีความคิดนั้นเลย อยากจะจบด้วยดีด้วยซ้ำ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook