2 หนุ่มเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าป่วนงานแต่ง ย่องเข้ากรุงฯ หวังแฉออกทีวี อ้างชาวบ้านจะรุมตื้บ

2 หนุ่มเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าป่วนงานแต่ง ย่องเข้ากรุงฯ หวังแฉออกทีวี อ้างชาวบ้านจะรุมตื้บ

2 หนุ่มเมากร่างยิงปืนขึ้นฟ้าป่วนงานแต่ง ย่องเข้ากรุงฯ หวังแฉออกทีวี อ้างชาวบ้านจะรุมตื้บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองหนุ่มเมากร่างป่วนงานแต่งในลำปาง อ้างจะถูกชาวบ้าน 50 คน เข้ารุมทำร้าย ต้องยิงปืนขึ้นฟ้าป้องกันตัว 

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่มีบุคคล จำนวน 2 คน กล่าวอ้างว่าเป็นข้าราชการทหารอากาศ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม คล้ายเมาสุรา ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และได้มีการชักปืนขู่ยิงขึ้นฟ้า ในงานแต่งงานแห่งหนึ่งในอำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง เมื่อคืนวันที่ 10 มี.ค. นั้น

>> 2 หนุ่มเมาป่วนงานแต่งงาน อ้างเป็นทหาร "ยศต่ำกว่าพันเอก" ไม่คุย!

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 มี.ค.) ตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง และทหารประจำด่านตรวจค้นยาเสพติด ได้นำตัว นายทองหล่อ อายุ 44 ปี และ พ.จ.อ.กรฉัฐ หรือ พ.จ.อ.พิชชญะ อายุ 46 ปี พร้อมด้วยของกลางพร้อมของกลางอาวุธปืน ปืนลูกซองยาวจำนวน 1 กระบอก กระสุน 12 นัด และอาวุธปืนสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 6 นัด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ

 ทั้งนี้ คาดว่าทั้งคู่กำลังจะเดินทางไปยังกรุงเทพมหานคร เพื่อจะไปให้สัมภาษณ์กับรายการข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เพื่อจะให้ข้อมูลอีกด้านในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงสาเหตุที่ต้องชักอาวุธปืนออกมา และยิงขึ้นฟ้า เนื่องจากมีชาวบ้านในหมู่บ้านมามุงดูจำนวนมาก แต่ก็มาถูกจับกุมก่อน

ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ได้ดำเนินคดีข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต   

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ พ.จ.อ.พิชชญะ เปิดเผยว่า เช้านี้จะทำเรื่องขอประกันตัว พร้อมเล่าเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุว่า ความจริงแล้วคืนเกิดเหตุ ตนเองเดินออกมาปัสสาวะ แล้วก็มีชายคน หนึ่งในหมู่บ้าน เดินตามตนเองมาจะเข้ามาทำร้าย และหลังจากนั้นเดินออกมาหน้าบ้าน ก็พบว่ามีชาวบ้านกว่า 50 คน เดินเข้ามาจะเข้ามารุมทำร้ายตนเอง บริเวณตรงหน้าป้อมยามตำรวจที่พักสายตรวจตำบลวังทรายคำ อ.วังเหนือ   

อย่างไรก็ตาม ตนเองอยากให้พิสูจน์ความจริงจากกล้องวงจรปิดหน้าตู้ยามตำรวจ ซึ่งตนเองเชื่อว่าบริเวณแถวนั้นน่าจะต้องมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ ตนเองอยากขอให้ทางตำรวจ ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง เพื่อพิสูจน์ความจริง เพราะว่าคืนนั้นมีชาวบ้านมากกว่า 50 คน เตรียมเข้ามาทำร้ายตนเอง โดยตนเองนั้นต้องยิงปืนฟ้าเพื่อเป็นการป้องกันตัวเองและเพื่อน

ส่วนสาเหตุที่ตนเองพร้อมเพื่อนเดินทางไปภาคเหนือนั้น ตนเองจะไปทำธุระอีกคดีหนึ่ง ที่โรงพัก สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย และการเดินทางมาที่อำเภอวังเหนือ จ.ลำปาง นั้น ตนเองเดินมาหาเพื่อนรุ่นพี่ที่ชื่อ พี่โจ้ โดยคนที่ชื่อพี่โจ้นั้น ก็ชวนตนและเพื่อนไปร่วมงานแต่งงาน ในหมู่บ้านปงวัง 

ทั้งนี้ พ.จ.อ.พิชชญะ พร้อมเพื่อน ยอมรับว่าได้ไปร่วมงานแต่งงานจริง และได้ร่วมให้ซองเงินร่วมงานแต่งงานด้วย และยังจ่ายเงินให้กับ DJ ที่เปิดเพลงในงานและไปขอเพลงด้วย แต่ก็ยอมรับว่าดื่มสุราจนเกิดอาการมึนเมา แต่ไม่มากเท่าไหร่เพราะรู้ตัวตลอด  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook