โจ๋วัย 20 ปิดเทอมชวนก๊วนเที่ยวแพว่ายข้ามแม่น้ำมูล-เกิดหมดแรงจมดับต่อหน้าเพื่อน

โจ๋วัย 20 ปิดเทอมชวนก๊วนเที่ยวแพว่ายข้ามแม่น้ำมูล-เกิดหมดแรงจมดับต่อหน้าเพื่อน

โจ๋วัย 20 ปิดเทอมชวนก๊วนเที่ยวแพว่ายข้ามแม่น้ำมูล-เกิดหมดแรงจมดับต่อหน้าเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด-โจ๋วัย 20 ปี ปิดเทอมชวนก๊วนเพื่อนไปเที่ยวแพน้ำ ริมฝั่งแม่น้ำมูล ตำบลคูซอด อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นึกสนุกท้าทายลงแข่งว่ายน้ำ แต่เกิดหมดแรงจมดิ่งลงใต้น้ำหายไปต่อหน้าเพื่อน

(11 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณแพร้านอาหาร ริมฝั่งแม่น้ำมูล ตำบลคูซอด อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ จึงประสานนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยเทศบาลเมืองศรีสะเกษ และชุดกู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

โดย ร้อยตำรวจโทธาวิต วรรณรัตน์  ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำ กำลังเร่งค้นหาร่างของผู้ประสบเหตุ  ทราบชื่อภายหลังคือ นายวัชรพล อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาตำบลกำแพง  อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายพร้อมเพื่อนได้เดินทางมาจากบ้านรวมกว่า 10 คน เนื่องจากเป็นช่วงปิดภาคเรียน จึงได้นัดแนะกันมาเล่นน้ำที่แพร้านอาหารแห่งนี้  ซึ่งเปิดบริการให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวทั่วไป

เพื่อนของ นายวัชรพล บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 12.30 น. เพื่อนๆ ได้ตกลงกันว่า จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำมูล แข่งกันโดยเพื่อนอีก 2 คน ได้เปลี่ยนชุดเป็นกางเกงขาสั้น 

ส่วน นายวัชรพล สวมกางเกงยีนส์ขายาว จึงได้ทำการว่ายน้ำแข่งกัน เมื่อว่ายไปถึงบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นระหว่างกลางของแม่น้ำพอดี  นายวัชรพล เกิดอาการเหนื่อย อ่อนแรง จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนให้ช่วย แต่ด้วยความเหน็ดเหนื่อย เพื่อนๆ พยายามช่วยเหลือแล้ว แต่ด้วย นายวัชรพล มีร่างกายที่ใหญ่ ประกอบด้วยสวมกางเกงยีนส์ขายาว จึงทำให้การช่วยเหลือลำบาก ร่างได้จมลงสู่ลำน้ำทันที 

โดยหน่วยกู้ภัยได้ประสานนักประดาน้ำ เร่งทำการค้นหาร่างผู้ประสบเหตุ เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา  ในขณะที่ ร้อยตำรวจโทธาวิต ได้แจ้งเตือนขอความร่วมมือผ่าน สื่อไปยังกลุ่มเด็กๆ เยาวชน ซึ่งในช่วงปิดภาคเรียนจะชอบเล่นน้ำตามแหล่งน้ำต่างๆ ก็ขอให้ระมัดระวังด้วย เพราะในช่วงนี้จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้บ่อยครั้ง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โจ๋วัย 20 ปิดเทอมชวนก๊วนเที่ยวแพว่ายข้ามแม่น้ำมูล-เกิดหมดแรงจมดับต่อหน้าเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook