Carat เอเยนซี่เน็ตเวิร์คคุณภาพอันดับหนึ่งในประเทศไทย ยังเดินหน้าคว้ารางวัลใหญ่ต่อเนื่อง

Carat เอเยนซี่เน็ตเวิร์คคุณภาพอันดับหนึ่งในประเทศไทย ยังเดินหน้าคว้ารางวัลใหญ่ต่อเนื่อง

Carat เอเยนซี่เน็ตเวิร์คคุณภาพอันดับหนึ่งในประเทศไทย ยังเดินหน้าคว้ารางวัลใหญ่ต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาราท มีเดียเอเยนซี่ในกลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) หรือ DAN ยังคงเดินหน้าคว้ารางวัลใหญ่ เสริมจุดแกร่งเน็ตเวิร์คคุณภาพอันดับหนึ่งได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรางวัลยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะเลิศ THAILAND MEDIA AGENCY OF THE YEAR 2018 ในงานประกวดระดับภูมิภาคของ CAMPAIGN สื่อยักษ์ใหญ่สัญชาติอังกฤษ ต่อเนื่องด้วยรางวัลอันดับหนึ่ง รักษาแชมป์ได้อีกปี จากการจัดอันดับ R3 New Business League 2018 และล่าสุด คว้าอีก 3 รางวัล จาก MAAT Awards 2018 ซึ่งจัดโดย สมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย

บริษัท คาราท (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองก้าวสู่ปีที่ 21 ในฐานะมีเดียเอเจนซี่อิสระชั้นนำในประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่อย่างต่อเนื่อง ทั้งรางวัลจากสถาบันภายในประเทศ และรางวัลจากสถาบันระดับสากล 

ในปีนี้ คาราทคว้ารางวัลระดับภูมิภาคได้อีกครั้ง Campaign Asia’s Thailand Media Agency of The Year 2018, Gold Award ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการธุรกิจสื่อโฆษณาและสื่อสารการตลาดระดับนานาชาติ โดยคาราท ประเทศไทย ได้รับรางวัลสูงสุด คือ GOLD Thailand Media Agency of The Year ซึ่งรางวัล Thailand Media Agency of The Year นี้ ตัดสินโดยพิจารณาจากผลประกอบการทางธุรกิจในหลายหัวข้อ อาทิ วิสัยทัศน์และภารกิจขององค์กร จุดประสงค์และกลยุทธ์ทางธุรกิจ ความโดดเด่นของนวัตกรรมที่นำมาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับงาน ผลประกอบการของบริษัท การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าปัจจุบัน การได้ลูกค้าใหม่ การพัฒนาบุคคลากร ตลอดจนการตอบแทนสู่สังคม เป็นต้น  ซึ่ง คาราท ได้รับรางวัลตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเสนอผลงาน คือ ปี พ.ศ. 2555

นอกจากนี้ คาราท ประเทศไทย ยังได้รับตำแหน่ง ที่ 1 จากการจัดอันดับ New Business League 2018 โดย R3 โดยพิจารณาจาก ความสามารถของแต่ละเอเยนซี่ในการได้ลูกค้าใหม่ และการรักษาลูกค้าปัจจุบัน ในปีล่าสุดนี้มี มีเดียเอเยนซี่ที่ส่งผลงานเข้ารับการพิจารณาจัดอันดับจาก R3 รวม 14 แห่งด้วยกัน

ล่าสุด คาราท ประเทศไทย เพิ่งจะได้รับอีก 3 รางวัล จากการส่งผลงานเข้าประกวดในงาน Media Agency Association of Thailand Awards 2018 (MAAT Awards) และคว้ารางวัลจาก 3 สาขา ได้แก่ 1) Effectiveness Award จากผลงานแคมเปญ “กล้ามั้ย?” ของ เชฟโรเลต โคโลราโด    2) Best Use of Small Budget จากผลงาน “ท็อปเบอโรน ไม่อะโลน อีกต่อไป” ของ ท็อปเบอโรน ช็อกโกแลตสัญชาติสวิส  และ 3) Best Use of Media For Good จากผลงาน “อนาคตที่มองหา เริ่มจากครูที่มองเห็น” ของ มูลนิธิเอสซีจี

นอกจากนี้ คาราท ยังได้รับรางวัล NO.1 QUALITY FIRST 2018 – SUPPORT จาก ลูกค้า SANTA FE ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้าสำคัญ ที่ให้ความไว้วางใจ ทีมคาราท มาเป็นเวลาหลายปี

รางวัลทั้งหลายที่ได้รับ เป็นเสมือนสิ่งพิสูจน์ถึงศักยภาพของคาราท ทั้งในด้าน คน คือทีมงาน ที่มุ่งมั่นพัฒนาความสามารถ และประสบการณ์อยู่เสมอ และ เครื่องมือ (Data and Tools) รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่คาราทได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน นอกจากลงทุนด้าน Big Data และเครื่องมือใหม่ๆด้านการบริหารวางแผนและซื้อสื่อแล้ว คาราท ยังใช้เทคโนโลยีระดับแนวหน้ามาช่วยสร้างความได้เปรียบเชิงธุรกิจให้แก่ลูกค้าของบริษัท เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านธุรกิจสื่อครบวงจร พร้อมรับมือความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลที่เกิดขึ้นรวดเร็วมาก

ปริทัศ มุ่งประสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก. คาราท (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การแข่งขันของมีเดียเอเจนซี่นับวันยิ่งยากขึ้น เราให้ความสำคัญกับคุณภาพงานเป็นอย่างมาก ปัจจัยคุณภาพที่โดดเด่นนี้ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เราได้ครองอันดับ 1 ในหลายๆ เวทีติดต่อกันมาหลายปี

 “สำหรับคาราท เราได้ปรับโครงสร้างองค์กรให้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคดิจิทัล ซึ่งนอกจากเรื่องการพัฒนาบุคลากร  เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาเครื่องไม้เครื่องมือในการวางแผนและซื้อสื่อเป็นอย่างมาก  ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ องค์ความรู้ กระบวนการคิด และเครื่องมือด้านสื่อดิจิทัล ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI และระบบจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ หรือ Big data มาใช้ เพื่อการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ แม่นยำ และประหยัดงบประมาณ ลดการสูญเสียงบประมาณโดยเปล่าประโยชน์ให้เป็นศูนย์ เหล่านี้คือสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในองค์กรตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้เราสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจจากการให้บริการของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจับต้องได้ชัดเจนยิ่งขึ้น”  วิสาส์น สิริจันทานนท์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริม

“เรายังเน้นให้บริการด้านสื่อแบบครบวงจรอยู่ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้านดิจิทัลและดาต้า ด้วยทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญเฉพาะทาง รวมถึงการใช้ระบบการจัดการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสนับสนุนในทุกขั้นตอน ด้วยศักยภาพของคาราท ที่เรามีพร้อม ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลผู้บริโภค ที่เป็นแหล่งข้อมูลการวิจัยขนาดใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน ระบบ Big data & Analytics ที่พร้อมและทันสมัยที่สุดในระดับโลก และในปีนี้ เราจะยังคงนำนวัตกรรมการวางแผนและซื้อสื่อใหม่ๆ เข้ามาให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง  เราเชื่อมั่นว่า ทีมคาราทจะช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างมั่นคง ท่ามกลางการแข่งขันอย่างเข้มข้นในตลาดยุคใหม่นี้ได้แน่นอน” ปริทัศ กล่าวอย่างมั่นใจ                  

ปัจจุบัน บริษัท คาราท (ประเทศไทย) ให้การดูแลลูกค้าอยู่กว่า 200 ราย ทั้งแบรนด์สัญชาติไทย และแบรนด์นานาชาติ ซึ่งลูกค้ากว่าครึ่งได้ใช้บริการของคาราทมาแล้วนานกว่า 10 ปีขึ้นไป แสดงถึงความไว้วางใจที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง และเป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างชัดเจนถึงคุณภาพงาน และความไว้วางใจที่ได้รับจากลูกค้ามาโดยตลอด

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook