จับสาวใหญ่-สร้างช่องลับในบ้านไม้ซุกกัญชาอัดแท่ง ก่อนกระจายส่งลูกค้า

จับสาวใหญ่-สร้างช่องลับในบ้านไม้ซุกกัญชาอัดแท่ง ก่อนกระจายส่งลูกค้า

จับสาวใหญ่-สร้างช่องลับในบ้านไม้ซุกกัญชาอัดแท่ง ก่อนกระจายส่งลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เอราวัณ บุกจับบ้านพักสาวใหญ่ ตรวจยึดกัญชาอัดแท่ง 97 แท่ง ล็อตใหญ่ที่จังหวัดเลย พบทำช่องลับเป็นพื้นไม้เอาไว้ซุกซ่อนยาเสพติด ก่อนมีพ่อค้ามารับไปจำหน่ายต่อ

(11 มี.ค. 62)  พ.ต.อ.สายสิทธิ์ พุ่มจันทร์ธนัง ผกก.สภ.เอราวัณ จ.เลย  พ.ต.ท.ณัฐพล ทัศนียานนท์ สว.สส.ฯ  สืบทราบว่า มีการลำเลียงกัญชาอัดแท่งจำนวนมาก มาซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ทรัพย์ไพวัลย์ อ.เอราวัณ

จึงประสานไปยังนายวิทยาสันติกุล นายอำเภอเอราวัณ พ.ต.อ.ยุทธวัฒน์ โชคชัย ผกก.สืบสวน ภ.จว.เลย จนท.กกล.รส.จ.เลย  ร่วมวางแผนจับกุมและตรวจค้นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง พบ นางศรีกันยา อายุ 52 ปี อยู่ภายในบ้าน จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นนานกว่า 30 นาที

พบช่องลับที่พื้นไม้บนบ้านกว้างประมาณ 1 เมตร ยาว 50 เซนติเมตร เมื่อเปิดดูพบกระสอบปุ๋ยจำนวน 3 กระสอบ จึงนำขึ้นมาดูพบเป็นกัญชาอัดแท่งรวม 3 กระสอบ 97 แท่ง นำหนัก 97 กิโลกรัม  

และพบรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่น ไทรทัน 2014 สีเทา ทะเบียน จ.เลย และรถยนต์นิสสัน รุ่น มาร์ช ปี 2017 สีดำ ทะเบียน จ.เลย , รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คัพ 2018 สีเขียวขาว ทะเบียน จ.เลย , สมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ 1 เล่ม , สมุดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ 2 เล่ม , โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงได้ตรวจยึดตาม พ.ร.บ.มาตรการยาเสพติด นำตัวพร้อมของกลางมาขยายผลที่ สภ.เอราวัณ

พ.ต.อ.สายสิทธิ์ พุ่มจันทร์ธนัง ผกก.สภ.เอราวัณ เปิดเผยว่า จากการจับกุมกัญชาอัดแท่งล็อตใหญ่นี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สืบทราบว่า นางศรีกันยา มีพฤติกรรมนำกัญชา จากประเทศเพื่อนบ้านมาพักไว้ที่บ้าน และได้ติดตามมานานแล้ว จนทราบแน่ชัดว่า มีการนำกัญชาล็อตใหญ่มาพักเก็บไว้ที่ช่องลับภายในบ้าน 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นจนพบช่องลับที่เก็บกัญชา ส่วน นางศรีกันยา ได้รับสารภาพว่า นำกัญชามาจากประเทศเพื่อนบ้านนำมาพักไว้ที่ช่องลับ จากนั้นจะมีคนมารับไปต่อ แต่ไม่ทราบว่าไปส่งที่ไหน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จับสาวใหญ่-สร้างช่องลับในบ้านไม้ซุกกัญชาอัดแท่ง ก่อนกระจายส่งลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook