จยย.พุ่งอัดท้ายกระบะก่อนที่บิ๊กไบค์อีกคันชนต่อท้าย-คู่กรณีเคลียร์ไม่จบหิ้วทั้งคู่ไปโรงพัก

จยย.พุ่งอัดท้ายกระบะก่อนที่บิ๊กไบค์อีกคันชนต่อท้าย-คู่กรณีเคลียร์ไม่จบหิ้วทั้งคู่ไปโรงพัก

จยย.พุ่งอัดท้ายกระบะก่อนที่บิ๊กไบค์อีกคันชนต่อท้าย-คู่กรณีเคลียร์ไม่จบหิ้วทั้งคู่ไปโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์ไม่จบ-อุบัติเหตุชนระหว่างซอย จยย.ฮอนด้า คลิก ชนท้ายกระบะที่กำลังจอดรอรถเลี้ยวเพื่อเข้าซอย ก่อนที่ บิ๊กไบค์ ขี่มาชนท้าย จยย.ที่เกิดเหตุอีก

(12 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณ ถ.สายเนินพยอม ใกล้ตลาดสดเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง ระหว่าง รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดงดำ ทะเบียน จ.ชลบุรี ที่ขับขี่มาชนท้ายรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดราก้อนแคป สีเขียว  ทะเบียน จ.ระยอง ที่กำลังรอเลี้ยวเข้าซอยไพศาล 

ซึ่ง จยย.ฮอนด้า คลิก คันที่ชนท้ายได้รับความเสียหาย บริเวณบังโคลนด้านหน้าพังยับ ไฟหน้าแตก ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ นายเกรียงไกร อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณคางเป็นแผลแตก ประมาณ 2 เซนติเมตร

และ อุบัติเหตุครั้งนี้ ยังส่งผลให้รถ จยย. บิ๊กไบค์ สีขาว ทะเบียน จ.ระยอง ที่ขับตามมา อย่างกระชั้นชิด ชนท้าย จยย. ฮอนด้า คลิก เข้าอีกคัน และได้รับความเสียหาย ที่บริเวณบังโคลนหน้า รวม จยย.ได้รับความเสียหาย 2 คัน รถยนต์กระบะ 1 คัน

จากการสอบถาม นายเกรียงไกร ผู้ขับขี่ รถ จยย. ฮอนด้า คลิก ได้กล่าวว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานมาจากบริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ขับขี่มาจากถนนสุขุมวิท แล้วขับมาตามถนนเนินพยอม เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน

พอถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยไพศาล เยื้องกับตลาดเทศบาลเมืองมาบตาพุด ก็พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ แคป สีเขียว ได้หยุดกะทันหัน ทำให้ตนไม่สามารถที่จะประคองรถและเบรกได้ทัน จึงชนเข้าช่วงกลาง ของฝาท้ายกระบะรถ ทำให้รถของตนได้รับความเสียหายที่บริเวณบังโคลนหน้าไฟหน้าแตก

ส่วนรถ จยย. บิ๊กไบค์ ที่ขับขี่ตามมา ได้ชนท้ายรถของตนอีกเช่นกัน แต่ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ทั้งนี้ไม่ติดใจเอาความ และได้ขอตัวและนำรถ จยย.ขับขี่ออกไปในเวลาต่อมา

ด้านนายเอ (นามสมมุติ) เจ้าของรถยนต์กระบะสีเขียว ได้เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังรอที่จะเลี้ยวเข้าซอย ซึ่งบริเวณปากซอยกำลังทำทางถนน ทำให้ถนนแคบ ตนจึงหยุดรถเพื่อรอให้จักรยานยนต์ที่ขับขี่ออกมาจากซอยออกไปก่อน

และในขณะรอ จยย.ที่ มีคุณป้ากับลูกชาย กำลังขับขี่ จยย.ออกมาจากปากซอย ในทันใดนั้น ก็มีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาพุ่งชนท้ายรถตน และผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งตนมองว่า ผู้ที่มาชนท้ายตนมีกลิ่นของแอลกอฮอล์ และยังปฏิเสธในความรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น จึงไม่สามารถตกลงกันได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลวงปู่ทิมอิสริโก มาบตาพุด หลังได้ทำการปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น  โดยผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกัน นางนิตยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ซ.ไพศาล เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้กล่าวว่า มีความเป็นห่วงลูกชาย ที่ขับขี่จักรยานยนต์ออกมาพร้อมตนจากในซอย

ซึ่งลูกชายไม่ได้รับอันตรายใดๆ จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่ตนขอยืนดูเพื่ออยากทราบถึงสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ว่า ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้น จึงยืนดูที่หน้าปากซอย ด้วยความตกตะลึง

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ มายังที่เกิดเหตุเพื่อพาคู่กรณีทั้ง 2 คน ระหว่าง รถ จยย.ฮอนด้า คลิก และ รถกระบะอีซูซุ ไปทำการสอบสวน ที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จยย.พุ่งอัดท้ายกระบะก่อนที่บิ๊กไบค์อีกคันชนต่อท้าย-คู่กรณีเคลียร์ไม่จบหิ้วทั้งคู่ไปโรงพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook