รวบคาผ้าเหลือง พระเฒ่าข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ คาสำนักสงฆ์

รวบคาผ้าเหลือง พระเฒ่าข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ คาสำนักสงฆ์

รวบคาผ้าเหลือง พระเฒ่าข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ คาสำนักสงฆ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบ จับ "พระเฒ่า" กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ในสำนักสงฆ์ ส่งไปจับสึกก่อนคุมตัวไปดำเนินคดี

อดีตพระเตอะ อายุ 74 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทองผาภูมิ ลงวันที่ 5 พ.ค. 2560 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวได้ ที่สำนักสงฆ์ แห่งหนึ่ง ใน อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

สำหรับพฤติการณ์ของคดีนี้ เมื่อช่วงปลายปี 2559 พระเตอะ ซึ่งได้บวชเป็นพระภิกษุอยู่ที่สำนักสงฆ์ดังกล่าว และได้มีเด็กหญิงเอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี มักจะมาวิ่งเล่นอยู่ในวัดเป็นประจำ เนื่องจากพ่อแม่ของเด็ก มีฐานะค่อนข้างยากจน ในช่วงเกิดเหตุพระเตอะได้ถือโอกาสกระทำชำเรา เด็กหญิงเอ๋ วัย 4 ปี หลายครั้ง

กระทั่งผู้เป็นบิดาสังเกตอาการผิดปกติของลูกสาว จึงสอบถาม เด็กหญิงเอ๋ จึงเล่าให้ฟังว่าถูกพระเตอะ กระทำชำเราภายในสำนักสงฆ์ พ่อของเด็ก จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.สังขละบุรี ศาลจังหวัดทองผาภูมิ ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาไว้แล้ว

หลังเกิดเหตุพระเตอะ ได้หลบหนีจากสำนักสงฆ์ ไปจำพรรษาที่วัดแห่งหนึ่ง ใน ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ชุดจับกุมได้เฝ้าสังเกตการณ์พบว่าพระเตอะ ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จึงติดตามไปจับกุมตัว และแจ้งข้อกล่าวหา

โดยอดีตพระเตอะ ไม่ขอให้การใดๆ ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะนำตัวไปสึกที่วัดไชยชุมพลชนะสงคราม (วัดใหญ่) ในตัวเมืองกาญจนบุรี ก่อนจะนำตัวส่งไปดำเนินคดีที่ สภ.สังขละบุรี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook