"สไปเดอร์แมน" ทำเพื่อแม่! หนุ่มยอดกตัญญูแต่งแฟนซี-บิดลูกโป่งหาเงินรักษาแม่ป่วย

"สไปเดอร์แมน" ทำเพื่อแม่! หนุ่มยอดกตัญญูแต่งแฟนซี-บิดลูกโป่งหาเงินรักษาแม่ป่วย

"สไปเดอร์แมน" ทำเพื่อแม่! หนุ่มยอดกตัญญูแต่งแฟนซี-บิดลูกโป่งหาเงินรักษาแม่ป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สไปเดอร์แมน” ทำเพื่อแม่! หนุ่มยอดกตัญญูแต่งแฟนซีชุดซุปเปอร์ฮีโร่ บิดลูกโป่งหาเงินรักษาแม่ป่วย หลังแม่ล้มในห้องน้ำเดินไม่ได้ ต้องผ่าตัดสมองมา 2 ครั้ง

(11 มี.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองใหญ่ มีการจัดงานประจำปี ปิดทองฝังลูกนิมิต ซึ่งภายในงานมีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

โดยภายในงานร้านค้าจำหน่ายอาหาร เสื้อผ้า ของเล่น และเครื่องเล่นต่างๆ ไว้รองรับสาธุชนที่เดินทางมาทำบุญกับทางวัด และยังสังเกตเห็นมีประชาชนกลุ่มใหญ่จูงลูกหลาน เข้าไปต่อคิวรอบุคคลแต่งกายในชุดแฟนตาซี บิดลูกโป่งเป็นรูปร่างต่างๆ โดยไม่มีราคาตายตัว แล้วแต่ศรัทธาของแต่ละบุคคล

โดยมีแผ่นฟิวเจอร์บอร์ดขนาดใหญ่ ระบุข้อความ “หุ่นนิ่งทำเพื่อคุณแม่ แม่ผมล้มในห้องน้ำเดินไม่ได้ ผ่าตัดสมองมา 2 ครั้ง แล้วเดินไม่ได้ ผมหารายได้ เพื่อพาแม่ไปหาหมอ เป็นค่ารถ ค่ายา ด้วยแรงศรัทธาของคนไทยอันยิ่งใหญ่หาอะไรเปรียบไม่ได้ ทำเพื่อแม่ เพื่อครอบครัว ดีกว่าไปเป็นโจรเป็นขโมย ติดยาหรือทำผิดกฎหมายคับ ขอขอบคุณความเมตตา จากลูกค้าทุกท่านครับ รับงานโชว์ บิดลูกโป่ง โชว์มายากล ลูกโป่งสวยงาม แบบธรรมดา แบบ VIP ราคาอยู่ที่ใจครับ” พร้อมเบอร์โทร 092-882-7488

สอบถามทราบชื่อบุคคลที่แต่งตัวแฟนตาซี เป็น “สไปเดอร์แมน” คือ นายวริทธิ์ธร ชื่นฉ่ำ อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร เล่าว่า จะบิดเป็นรูปร่างต่างๆ เช่น ดอกไม้ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ แล้วแต่สั่ง

ส่วนราคาก็ไม่ตายตัวแล้วแต่จะให้ บางคนก็อาจจะฟรีไป ส่วนรายได้นั้น บางส่วนก็จะเก็บไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลแม่ที่ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ จนต้องผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้งจนไม่สามารถเดินได้

ส่วนแนวคิดที่แต่งตัวเป็น “สไปเดอร์แมน” เพราะชอบเป็นการส่วนตัว และยังเป็นผู้ที่มีความสามารถในการแสดงมายากล เ ซึ่งมื่อก่อนจะมีรับงานบ้าง แต่ช่วงหลังไม่ค่อยมีงาน แต่ก็ยึดหลักความดี ตามที่แม่ได้สอนไว้ ส่วนท่านใดที่สนใจอยากจ้างไปแสดงโชว์ก็สามารถติดต่อได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "สไปเดอร์แมน" ทำเพื่อแม่! หนุ่มยอดกตัญญูแต่งแฟนซี-บิดลูกโป่งหาเงินรักษาแม่ป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook