เป็นความห่วงใย "เวียร์" รับรู้ "เบลล่า" ถูกแฉเรื่องเยอะ ลั่นมีอะไรให้ช่วยบอกเลย

เป็นความห่วงใย "เวียร์" รับรู้ "เบลล่า" ถูกแฉเรื่องเยอะ ลั่นมีอะไรให้ช่วยบอกเลย

เป็นความห่วงใย "เวียร์" รับรู้ "เบลล่า" ถูกแฉเรื่องเยอะ ลั่นมีอะไรให้ช่วยบอกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความหวานได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับหวานใจสาว เบลล่า-ราณี แคมเปญ เพราะมีมุมหยอดกันหวานผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่เสมอ

แต่ล่าสุด เบลล่า ราณี กลับถูกกระแสข่าวเม้าท์เข้าเล่นงาน เมื่อถูกแฉถึงพฤติกรรมเบื้องหลังที่อ้างว่า พอเธอดังแล้วเรื่องก็เยอะตามมาในหลายๆ อย่าง

ซึ่งงานนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เพิ่งจะทราบข่าวเหมือนกัน ไม่ขอออกความคิดเห็นอะไร แต่เชื่อฝ่ายหญิงเข้มแข็ง หากต้องการกำลังใจจริงๆ ขอแค่บอกมา ตนพร้อมที่จะให้เสมอ

 

เห็นคอมเมนต์แซว เบลล่า ชมละครน้อง ?

"จริงๆ ก็ไม่ได้ดูหรอก แต่ว่าเห็นกระแสตอบรับอะไรต่างๆ อย่างในไอจีก็มีคนแชร์ว่าละครสนุก ซึ่งเราก็มีโอกาสได้คุยกับเขา ตอนเขาเริ่มเล่นใหม่ๆ ว่ามันยาก เคยเล่าให้เราฟัง เราก็จำได้ว่าเรื่องนี้แหละที่เขาเคยเล่า"

เห็นความทุ่มเทของน้องยังไงบ้าง ?

"ไม่ได้ติดตามตลอดเนอะ แต่ก็รู้สึกว่ามันก็ได้เล่นอะไรที่หลากหลาย ซึ่งจริงๆ มันก็คือการพัฒนาให้คนดูได้เห็นเราในหลายคาแรกเตอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักแสดงต้องการอยู่แล้ว คงไม่มีใครอยากเล่นบทเดิมๆ ผมเองก็อยากจะเล่นอะไรที่ตลกบ้าง บู๊บ้าง ดราม่าบ้าง ผมว่าเขาน่าจะเล่นทุกบทบาท ถือว่าได้ฝึกตัวเอง"

กับเรื่องกรงกรรม บทค่อนข้างแรง เวียร์ ถึงกับไม่กล้าเปิดดูไหม ?

"อุ๊ย ธรรมดาครับ ไปดูมะลิลาสิครับ (หัวเราะ) แรงไหมล่ะ เอาจริงๆ ผมว่าน้องก็ยังไม่ได้ดู เพราะบางคนก็ไม่ชอบ บางคนก็คิดว่าดูยาก ผมว่ามันก็ดูยากอยู่ แต่มันก็เป็นอะไรใหม่ๆ เราเองก็อยากที่จะได้ทำอะไรหลากหลาย ดูน้องเองเขาก็ได้ฉีกบทบาท มันก็ท้าทายความสามารถ ถือว่าเก่ง น้อยคนที่กล้ารับบทอะไรแบบนี้ เพราะกลัวว่าภาพลักษณ์ที่ออกไปจะแรงไปหรือเปล่า แต่ลองมองกลับกันถ้าเราเล่นแบบเดิมๆ ตลอด ที่ไม่ได้มีการใช้ฝีมือหรือพัฒนาตัวละครที่เราได้รับ มันก็เหมือนการย่ำอยู่กับที่ ผมว่าเขาก็ตัดสินใจถูกแล้ว เพราะว่าเขาไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่แล้ว อย่างเป็นเราเอง เราก็อยากได้รับบทดราม่าๆ แรงๆ ซึ่งผมว่าเขาก็ทำได้ดี ผู้กำกับก็คงเก่งมากๆ ด้วย"

แสดงว่าเรื่องงานเราให้อิสระในการตัดสินใจเต็มที่ ?

"ถูกต้องครับ เราค่อนข้างที่จะไม่ก้าวก่ายเรื่องการทำงาน เราให้เกียรติในการตัดสินใจ เพราะว่านั่นคือคุณไม่ใช่คนธรรมดา คุณมีการศึกษา คุณเก่ง ก็ต้องมีการตัดสินใจเลือกรับงานอยู่แล้ว แล้วเขาก็ไม่ได้อยู่คนเดียว เขาก็ปรึกษาคุณแม่ ผู้จัดการ หรือนักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้กำกับ ผู้จัด เขาก็มีคนที่คอยให้คำปรึกษา เราก็เลยแบบ เฮ่ย เต็มที่ แต่ถ้าอยากถามเราจริงๆ ก็ได้ เราก็จะบอกว่าดีๆ ผมไม่เคยห้ามนะ บอกว่ารับเลย อย่างนี้ต้องรับ"

IG: bellacampenเวียร์-เบลล่า หวานเมื่อวันวาเลนไทน์

เบลล่า มีคอมเมนต์แซวกลับเราด้วย หลายคนก็ฟิน ?

"ก็ดีครับ เรียกว่าเป็นการสนับสนุนซึ่งกันและกันมากกว่า มันก็เป็นอาชีพที่เราได้เข้ามาอยู่ เป็นอาชีพที่เรารักแล้ว ถ้าทำดีเราก็ต้องชื่นชมกัน"

อย่างน้องก็กำลังดังมากๆ ตอนนี้มีข่าวลบเข้ามาเราให้กำลังใจยังไง เพราะเกี่ยวกับเรื่องงานโดยตรง ?

"จริงๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ นี่ผมเพิ่งรู้นะ แต่จริงๆ ข่าวลบต่างๆ มันสามารถเข้ามาได้อยู่แล้ว แต่ว่าจริงหรือไม่จริงเราเชื่อว่าฝั่งเราน่าจะโอเค ผมก็ไม่รู้นะ โนคอมเมนต์ แต่ถ้าเกิดต้องการกำลังใจจริงก็ให้ได้ครับ แต่ผมก็ยังเห็นเขาเข้มแข็ง ก็ยังไม่เห็นท่าทีที่เครียดอะไร ที่เห็นก็รู้สึกว่าเขาก็ยังยิ้ม ยังทำงานได้เต็มที่ อันนี้ผมก็เพิ่งทราบเหมือนกัน"

แสดงว่าเราเชื่อมั่นในตัวน้องว่าสามารถรับมือกับข่าวในช่วงนี้ได้ ?

"โห... มาขนาดนี้แล้ว แต่ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอก"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เป็นความห่วงใย "เวียร์" รับรู้ "เบลล่า" ถูกแฉเรื่องเยอะ ลั่นมีอะไรให้ช่วยบอกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook