“เบลล่า” เปิดใจเคลียร์ ถูกแฉเรื่องเยอะ เทคิวให้อีเวนต์-ถอนตัวจากละครเพราะพระเอก

“เบลล่า” เปิดใจเคลียร์ ถูกแฉเรื่องเยอะ เทคิวให้อีเวนต์-ถอนตัวจากละครเพราะพระเอก

“เบลล่า” เปิดใจเคลียร์ ถูกแฉเรื่องเยอะ เทคิวให้อีเวนต์-ถอนตัวจากละครเพราะพระเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่กำลังขาขึ้นแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน เพราะไม่ว่าจะเป็นละครที่กำลังออนแอร์เรื่อง กรงกรรม ก็ดังจนฉุดไม่อยู่ อีกทั้งในปีนี้ต้องเดินสายรับรางวัลจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส แทบจะทุกเวที นอกจากนั้นงานอีเวนต์ก็ยังมีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของเธอเลยก็ว่าได้

แต่จู่ๆ เจ้าตัวกลับถูกกระแสข่าวเม้าท์เข้าเล่นงาน เมื่อถูกแฉถึงพฤติกรรมเบื้องหลัง โดยอ้างว่าพอเธอดังแล้วเรื่องก็เยอะตามมาในหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเทคิวให้งานอีเวนต์มากกว่าการโปรโมทละคร หรือการถอนตัวจากละครเรื่องหนึ่งเพราะไม่ปลื้มที่พระเอกถูกเปลี่ยนตัว

ล่าสุด เบลล่า ราณี ได้ออกมาเคลียร์ใจต่อหน้าสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าว โดยเธอได้ยืนยันว่า ยังคงเป็นเบลล่าคนเดิม ไม่ได้ดังแล้วเรื่องเยอะอะไร ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องปกติที่พอเริ่มมีชื่อเสียงผู้คนก็มักจะจับตามอง ซึ่งเธอเองก็ยอมรับทุกคำติชม และพร้อมที่จะรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายมาอย่างเต็มที่ที่สุดในทุกงาน

กระแสละคร กรงกรรม ตอนนี้ เป็นยังไงบ้าง ?
“กระแสดีมากเลยค่ะ ชื่นใจแทนพี่อ๊อฟ พี่แดง และทุกคนเลย ทั้งพี่ยุ่นเอง เขียนมาอยากจะให้ทุกคนได้เห็นชีวิตของมนุษย์จริงๆ ไม่ได้มีแสนดี หรือด้านร้าย บางทีอาจจะทำสิ่งที่ผิดพลาด บางทีกลับตัวกลับใจ  แล้วก็เรื่องการเอาตัวรอด อย่างที่เรณูเป็นอย่างในเรื่อง บางทีก็ทำผิดบ้าง ถูกบ้าง แต่นี่คือมนุษย์ และเดี๋ยวก็จะได้รับผลของกรรมแตกต่างกันไป”

เรื่องนี้สุดจริงๆ ?
“ค่ะ สุดมากๆ เหมือนเรียนการแสดงใหม่ เพราะว่าต้องทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เคยเรียน หรือประสบการณ์ที่มี ก็ต้องเริ่มใหม่หมดเลยค่ะ”

ตอนนี้เจอแฟนๆ เป็นยังไงบ้าง ?
“ตอนนี้ทุกคนก็เรียกเรณูค่ะ เรียกเรณูแทนราณีแล้ว (หัวเราะ)”

หายเหนื่อยไหม ?
“หายเหนื่อยมากๆ เลย เรื่องนี้ถ่ายอยู่หลายเดือน ก็ลุ้นมากๆ ว่าคนดูจะชอบไหม คนดูชอบ และได้ข้อคิดดีๆ ก็ดีใจ”

 IG: bellacampenเบลล่า ราณี รับบท เรณู อดีตโสเภณีสาว จากละครกรงกรรม

พี่เวียร์ให้กำลังใจยังไงบ้าง ?
“พี่เขาก็บอกว่า พอดีเพื่อนเปิดดูพอดี ก็เลยได้ดูค่ะ ก็แอบถามว่าได้ดูกี่นาที พี่เวียร์บอก 5 นาที ตอนที่ไม่มีเบล (หัวเราะ) แต่ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ คือมีค่ามากๆ ค่ะ ตอนแรกพี่อ๊อฟก็ถามว่ากล้าเล่นหรือเปล่า บทเป็นแบบนี้นะ เบลก็เชื่อใจ เชื่อมือพี่อ๊อฟ และผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ทุกคน ก็เลยตอบรับเรื่องนี้ค่ะ”

พี่เวียร์ชื่นชมในความเก่ง และสปิริตของเรามาก ?
“ก็ความจริงทุกๆ คนที่ได้เล่นเรื่องนี้ ไม่มีใครเป็นพระเอก นางเอกเลย มีแต่นักแสดง ทุกๆ คนเป็นนักแสดง และทุกๆ คนก็มีเส้นเรื่องของตนเอง ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง”

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาถึงเรื่องการให้คิวโปรโมทละครน้อยกว่างานอีเวนต์ ?
“ได้เห็นบ้าง ถ้าเป็นคิวโปรโมทละคร ถ้าเบลว่างยินดีไปอยู่แล้ว เบลถ่ายละครมาตั้งหลายเดือน พอละครออนแอร์ทำไมถึงจะไม่อยากไปร่วมยินดี ร่วมชื่นชมล่ะ อย่างคิวงานเบลก็รับงานตามที่ติดต่อเข้ามา ถ้ามีคิวว่างไปโปรโมทละครอยู่แล้ว นี่เบลเพิ่งไปถ่ายรายการมา ไม่กี่วันนี้ก็มีอีกหลายรายการ แต่ก็มีบ้างเป็นปกติ เป็นธรรมดาอยู่แล้ว นี่เบลก็ยังมีถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องใหม่ ร้อยเล่ห์มารยาค่ะ”

ในกระแสข่าวบอกอีกว่าเพราะมีเรื่องเปลี่ยนตัวพระเอก จึงทำให้เราถอนตัวจากละครสองเสน่หา ?
“การเลือกพระเอก หรือการเลือกเรื่องไม่เกี่ยวกับเบลแน่นอนค่ะ เบลเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เบลก็เหมือนกับคนหนึ่งที่มีชิ้นงานมาชิ้นหนึ่ง เราก็ทำผลงานออกไปให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ คือเบลอยู่ช่อง 3 มา 4-5 ปีนี้ หรือ 6 ปี ถ่ายละครมา 2 เรื่องตลอด และตั้งใจทำงานออกมาให้ดี ก็เป็นอะไรแบบนี้ไม่กระทบแน่นอน”

เริ่มชินกับข่าวฉาวหรือยัง พอเริ่มดังมากๆ ข่าวก็มาเรื่อยๆ ?
“เบลมองว่าเป็นเรื่องปกติมากกว่า เบลเหมือนมีโอกาสมามากขึ้น มีงานมากขึ้น เจอคนมากขึ้น การที่จะมีเรื่องแบบนี้ก็คงจะถูกจับตามองมากขึ้น”

ท้อใจไหม ?
“ก็ค่อนข้างเข้าใจ และก็ยอมรับทุกๆ ถ้อยคำต่างๆ เบลรู้ตัวของเบลอยู่แล้วว่าเป็นยังไง ก็อยากจะตั้งใจทำงาน ทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

หลายกระแสก็ว่า พอดังก็เริ่มเรื่องเยอะ ?
“เบลยังเป็นเบลคนเดิมค่ะ คือทุกๆ โอกาส ทุกๆ สิ่งที่เข้ามา มีเข้ามาก็มีโอกาสออกไป เบลเคยพูดไว้ว่าครั้งหนึ่งที่มีโอกาสดีๆ แบบนี้เข้ามาในชีวิต ก็ดีมากแล้ว”

เหตุผลที่ปฏิเสธละครไป คือติดคิวไม่ได้จริงๆ ?
“สำหรับเรื่องของละครเบลชี้แจงทางผู้ใหญ่ช่อง ทางผู้จัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกๆ คนก็น่ารัก เข้าใจกันดี ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เบลก็พยายามดูแลตัวเองค่ะ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ให้มีโอกาสทำผลงานใหม่ๆ ออกมาให้คนได้ดูค่ะ”

>>เป็นความห่วงใย "เวียร์" รับรู้ "เบลล่า" ถูกแฉเรื่องเยอะ ลั่นมีอะไรให้ช่วยบอกเลย

>>"เวียร์ ศุกลวัฒน์" อวยแฟนเก่ง ชมข้ามช่อง ละคร "เบลล่า ราณี" สนุกมาก

>>“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยังยืนยันคำเดิม อยู่ช่อง 7 สบายใจ ไม่คิดย้ายไปที่อื่น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เบลล่า” เปิดใจเคลียร์ ถูกแฉเรื่องเยอะ เทคิวให้อีเวนต์-ถอนตัวจากละครเพราะพระเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook