วิสามัญ "โอ" แชทลวงพ่อลูกอ่อนฆ่าฝังดิน ก่อนตายสู้ตำรวจยิบตา ตายอนาถกลางสี่แยก

วิสามัญ "โอ" แชทลวงพ่อลูกอ่อนฆ่าฝังดิน ก่อนตายสู้ตำรวจยิบตา ตายอนาถกลางสี่แยก

วิสามัญ "โอ" แชทลวงพ่อลูกอ่อนฆ่าฝังดิน ก่อนตายสู้ตำรวจยิบตา ตายอนาถกลางสี่แยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีฆาตกรรม นายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ อายุ 34 ปี พนักงานคลังสินค้าสถานีส่งน้ำสุวรรณภูมิ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจากเฟซบุ๊ก ก่อนจับกุมหญิงสาวที่แชทต้องสงสัย จนทราบว่า นายชัยประสิทธิ์ ถูกนายสมศักดิ์ หรือ โอ อายุ 29 ปี ฆ่าฝังดินไว้ ในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

>> ภรรยาอุ้มลูกร่ำไห้ ดูศพสามี ถูกสาวแชตเฟซบุ๊กลวงมาให้พวกฆ่าฝังดิน

ความคืบหน้าล่าสุด (12 มี.ค.) พล.ต.ต.ภิญโญ หวลกสินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ได้วิสามัญฆาตกรรมนาย สมศักดิ์หรือ โอ ผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังดินในพื้นที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการได้ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญและชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ไล่ติดตามคนร้ายมาจากพื้นที่ อำเภอลืออำนาจ จังหวัดอำนาจเจริญ หลังจากเข้าไปที่บ้านญาติ ก่อนจะเดินทางเข้าพื้นที่ อุบลราชธานี จากนั้นได้ติดตามตัวอย่างใกล้ชิดจนกระทั่งเข้ามาในพื้นที่จังหวัดยโสธร โดยก่อนหน้านี้คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนจี้รถจักรยานยนต์จากอำเภอเขื่องใน เนื่องจากรถยนต์ของคนร้ายน้ำมันหมด โดยขับหนีมาได้สักพัก ก็ได้ใช้อาวุธปืนจี้รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สตราด้า สีเขียวทะเบียน บล 708 อุบลราชธานี และหลบหนีไปตามถนนแจ้งสนิท มุ่งหน้าจังหวัดยโสธร

จนกระทั่งรถมาติดไฟแดงบริเวณกลางอำเภอคำเขื่อนแก้ว คนร้ายได้ทิ้งรถกระบะ วิ่งพยายามจี้ชิงรถโดยวิ่งมาขึ้นรถยนต์กระบะอิซูซุดีแม็กซ์สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒฎ 5712 กรุงเทพมหานคร คันหน้าที่จอดติดไฟแดงอยู่ โดยนายสมศักดิ์ ได้เปิดประตูฝั่งซ้ายรถดังกล่าว บังคับให้คนขับให้พาหลบการจับกุมหนี คนขับรถตกใจตัดสินใจเปิดประตูวิ่งหนี คนร้ายได้ใช้ปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนจึงจำเป็นต้องยิงสวนโต้ตอบ ยิงยางล้อหน้ารถ  เพื่อหยุดยั้งคนร้าย ไม่ให้ไปก่อเหตุที่รุนแรงมากขึ้น ทำให้คนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที สภาพคนร้ายนอนเสียชีวิตภายในรถด้านซ้ายคนขับ ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ ไม่สวมเสื้อ มีลายสักเต็มตัว พบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ข้างผู้ตาย กระจกประรถด้านซ้ายเป็นรูโบ๋แตกกระจาย ฝั่งคนขับกระจกประตูแตกเห็นรูกระสุน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้ร้อยเวร แพทย์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ไว้ใช้ประกอบในสำนวนคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook