จองจุนยอง-ซึงรี BIGBANG รับกรรม! ต้นสังกัดยุติบทบาท พร้อมขอโทษดูแลศิลปินไม่ดี

จองจุนยอง-ซึงรี BIGBANG รับกรรม! ต้นสังกัดยุติบทบาท พร้อมขอโทษดูแลศิลปินไม่ดี

จองจุนยอง-ซึงรี BIGBANG รับกรรม! ต้นสังกัดยุติบทบาท พร้อมขอโทษดูแลศิลปินไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมคอัส เอนเตอร์เทนเมนท์ บริษัทด้านความบันเทิงในเกาหลีใต้ ต้นสังกัดของนายจอง จุน-ยอง นักร้องและนักแต่งเพลงวัย 30 ปี ประกาศยกเลิกสัญญากับนายจองในวันนี้ (13 มี.ค.) หลังจากนายจองเข้าสู่กระบวนการสอบสวนของตำรวจ ในความผิดเกี่ยวกับการแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายคน และส่งเข้าไปในแชทกลุ่ม

>> จองจุนยองโดนสอบหนัก! ลวงสาวถ่ายคลิปเซ็กซ์ ส่งว่อนแชทกลุ่ม เผย "ซึงรี บิ๊กแบง" ร่วมกรุ๊ป

>> "จองจุนยอง" เปิดประวัติ-ผลงานของศิลปินร็อกเพื่อน "ซึงรี BIGBANG"

บริษัทด้านความบันเทิงรายนี้ระบุว่า

เมคอัสแยกทาง จอง จุน-ยอง

"สวัสดีค่ะ เราคือเมคอัส เอนเตอร์เทนเมนท์ เราขอพูดถึงนักร้อง จอง จุน-ยอง ค่ะ

เมื่อคืน จอง จุน-ยอง กล่าวขอโทษเราแล้ว และเราได้ส่งต่อคำขอโทษนี้ไปยังคนในสังคมโดยไม่ได้แต่เติมคำแถลงของเขาแม้แต่คำเดียว เราก็ตัดสินใจแล้วว่า เราคงยึดถือสัญญาที่ทำกับจอง จุน-ยอง ไม่ได้อีกจากกรณีฉาวที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นเราจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญากับจอง จุน-ยอง ที่ทำสัญญากับเราผ่านบริษัทลูกชื่อ 'เลเบิล-เอ็ม' ตั้งแต่เดือน ม.ค. 2562

ให้ความร่วมมือการสอบสวน

ถึงอย่างนั้น เราก็ยังรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ที่เกิดจากศิลปินของเรา และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อการสอบสวน และนำความยุติธรรมมาให้ผู้ที่ทุกข์ทรมานจากเรื่องนี้ ตามที่จอง จุน-ยอง กล่าวในจดหมายขอโทษ เราขอกราบขอโทษอีกครั้งต่อความไม่สบายใจที่เราได้สร้างขึ้น"

>> จองจุนยอง ยอมรับแอบถ่ายคลิปเซ็กซ์สาวจริง ลั่นขณะทำ "ไม่รู้สึกผิด" ขอลาขาดวงการบันเทิง

AFPนายจอง จุน-ยอง เดินก้มหน้าหลบสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ขณะเดินทางจากสหรัฐมาถึงเกาหลีใต้เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.)

วายจียกเลิกสัญญาซึงรี

ด้าน วายจี เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของนายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี BIGBANG ก็ตัดสินใจไม่ต่างกันด้วยการยกเลิกสัญญากับนักร้องคนดังกล่าวในวันนี้ (13 มี.ค.) ที่มีข่าวฉาวว่าเป็นนายหน้าจัดหาผู้หญิงเพื่อให้บริการทางเพศแก่นักลงทุนและผู้มีอิทธิพลหลายราย 

>> ซึงรี BIGBANG ไม่รอด! ตำรวจลุยสอบสวนปมค้าประเวณีต่อ ไม่รอแม้ติดเกณฑ์ทหาร

AFPนายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี BIGBANG ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนก่อนเข้าให้ปากคำที่สำนักงานตำรวจกรุงโซล เกี่ยวกับเรื่องฉาวเกี่ยวกับค้าประเวณี เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2562

วายจี ระบุว่า

"สวัสดีค่ะ เราคือ วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ เราขอก้มกราบขออภัยต่อทุกคนที่เราทำให้ไม่สบายใจ จากคำวิจารณ์และข้อกล่าวหามากมาย ซึ่งเริ่มจากการใช้ความรุนแรงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ซึงรีมีส่วนเกี่ยวข้องในฐานะที่ปรึกษา หลังซึงรีประกาศลาออกจากอุตสาหกรรมบันเทิงเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ไม่นาน วายจี เอนท์ จึงอนุมัติคำขอของซึงรึให้ยุติสัญญา

>> "ซึงรี BIGBANG" ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง หลังพัวพันคดีค้าประเวณี

ยอมรับดูแลศิลปินไม่ดีพอ เตรียมปรับปรุงองค์กร

ในฐานะบริษัทบริหารจัดการศิลปิน เรายอมรับว่าเราไม่ได้ดูแลศิลปินด้วยความเข้มงวดกว่าควรจะทำ ซึ่งเรารู้สึกทบทวนการกระทำของพวกเราในขณะนี้ 

ท้ายที่สุด วายจีเห็นว่าจำเป็นต้องมีการปรับปรุงภายในองค์กรครั้งใหญ่ และเราสัญญาว่าจะร่วมมือกับพนักงานทุกคนของบริษัทเพื่อทำให้การปรับปรุงนี้เกิดขึ้นจริง"

2 กรณีไม่เกี่ยวข้องกัน

อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำอีกครั้งว่ากรณีทั้ง 2 นี้ไม่เกี่ยวข้องกัน โดยนายจองตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการแอบถ่ายและส่งต่อคลิปฉาว ซึ่งอาจนำไปสู่การสอบสวนเกี่ยวกับการข่มขืนได้ ขณะที่นายอี เข้ารับการสอบสวนของตำรวจเพราะสงสัยว่าพัวพันกับการค้าประเวณี 

แต่จุดที่มีความเกี่ยวข้องกัน คือ นายจอง และนายอี อยู่ในแชทกลุ่มเดียวกัน ที่มีการส่งคลิปการมีเพศสัมพันธ์

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จองจุนยอง-ซึงรี BIGBANG รับกรรม! ต้นสังกัดยุติบทบาท พร้อมขอโทษดูแลศิลปินไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook