สภ.สองพี่น้องเจ๋ง! ตามเจอกระบะถูกขโมยขณะเจ้าของจอดกินข้าว-พบถูกแยกส่วนคาอู่ซ่อม

สภ.สองพี่น้องเจ๋ง! ตามเจอกระบะถูกขโมยขณะเจ้าของจอดกินข้าว-พบถูกแยกส่วนคาอู่ซ่อม

สภ.สองพี่น้องเจ๋ง! ตามเจอกระบะถูกขโมยขณะเจ้าของจอดกินข้าว-พบถูกแยกส่วนคาอู่ซ่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.สองพี่น้อง ทำงานเร็ว ตามหาซากกระบะที่หายไป หลังจากเจ้าของรถแจ้งความ ทั้งนี้ ตำรวจตามจับเจ้าของอู่ได้ ขณะที่เจ้าของรถกระบะ เมื่อเห็นสภาพรถของตนเองถึงกับน้ำตาคลอ

(12 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ จ.สุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ได้ร่วมกับตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.โพรงมะเดื่อ เจ้าหน้าที่ทหาร กกล.รส.ทภ.1 ฝ่ายปกครองในพื้นที่ และเจ้าของรถ

โดยร่วมกันเข้าตรวจค้น อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งไม่มีชื่อ ในพื้นที่ ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.นครปฐม พบว่า ไม่มีใครอยู่ ซึ่งจากการตรวจค้น พบชิ้นส่วนซากรถจำนวนมาก รวมถึงซากรถกระบะของผู้เสียหายที่จำได้ จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลางประกอบด้วย 

1.แชสซีรถยนต์กระบะ หมายเลข 0014195065 จำนวน 1 โครง 2.ท่อไอเสียแบบแต่งสแตนเลส 1 อัน 3.คอนโซลกลางพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งภายใน 14 ชิ้น  4.กันโคลน 4 ชิ้น  5.ยางรองพื้นภายในรถยนต์ 4 ชิ้น

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก นายอภิเชษฐ์ อายุ 31 ปี ราษฎรในพื้นที่ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศรัณญ์  วิทยาธรลิขิต พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ว่า เมื่อวันที่ 27 ม.ค.เวลา 22.00 น.ได้มาท่องเที่ยวพักร้อนและพักรับประทานอาหาร ย่านริมถนนบางลี่-วัดไผ่ โรงวัว หมู่ 2 ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

โดยได้จอดรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีบลอนด์ ทะเบียน จ.สุพรรณบุรี ไว้ในซอยข้างร้านอาหารดังกล่าว และรถกระบะของตนถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนขโมยไป

ทางด้าน พ.ต.อ.กฤศ  จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.สองพี่น้อง และ ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ออกสืบสวนติดตามมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางโซเชียลฯ และทางลับ จนกระทั่งพบซากส่วนหัวเก๋ง อยู่ที่ลานซื้อ-ขายซากรถเก่า หมู่ 4 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

จึงแจ้ง นายอภิเชษฐ์  เจ้าของรถไปดูว่าใช่รถกระบะของตนหรือไม่ ปรากฎว่า ซากรถกระบะดังกล่าวเป็นของตนจริง หลังจากนั้นจึงนำตัวผู้ดูแลมาสอบสวน พร้อมให้การว่า ซื้อมาจากอู่แห่งหนึ่ง ที่อยู่ในพื้นที่ ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.นครปฐม  

จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติพงษ์  บุญรอด รอง ผกก.สส.สภ.สองพี่น้อง ประสานงานร่วมกับตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.โพรงมะเดื่อ เจ้าหน้าที่ทหาร กกล.รส.ทภ.1 เข้าตรวจสอบและตรวจยึดของกลางที่พบไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง เผยต่อว่า จากการสืบสวนจนทราบว่า อู่รถดังกล่าวมี นายวิรัตน์  เป็นเจ้าของจึงให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน

ล่าสุด นายวิรัตน์ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่ง นายวิรัตน์ ให้การว่า ได้ซื้อต่อมาอีกทอดหนึ่ง พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา นายวิรัตน์ ว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร” เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สภ.สองพี่น้องเจ๋ง! ตามเจอกระบะถูกขโมยขณะเจ้าของจอดกินข้าว-พบถูกแยกส่วนคาอู่ซ่อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook