ทำแผนครบแก๊ง ผู้ต้องหาคดีแชทลวงหนุ่มฆ่าฝังดิน ญาติดีใจวิสามัญ "โอ" ชีวิตแลกชีวิต

ทำแผนครบแก๊ง ผู้ต้องหาคดีแชทลวงหนุ่มฆ่าฝังดิน ญาติดีใจวิสามัญ "โอ" ชีวิตแลกชีวิต

ทำแผนครบแก๊ง ผู้ต้องหาคดีแชทลวงหนุ่มฆ่าฝังดิน ญาติดีใจวิสามัญ "โอ" ชีวิตแลกชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 มี.ค.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกันแถลงกรณีเหตุสาวแชทลวงหนุ่มพนักงานคลังสินค้าสถานีส่งน้ำสุวรรณภูมิออกมาฆ่าฝังดิน โดยคดีนี้ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุรวม 7 คน ซึ่งทางตำรวจสามารถจับกุมได้ 6 คน ส่วนอีก 1 คน คือ นายสมศักดิ์ หรือ โอ ที่ล่าสุดเมื่อวานวันที่ 12 มี.ค.ตำรวจได้ติดตามไล่ล่ามาจากจังหวัดอำนาจเจริญ อุบลราชธานี จนเข้าเขตจังหวัดยโสธร นายโอได้ถูกตำรวจวิสามัญ เนื่องจากการขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่และยิงต่อสู้

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ครอบครัวของผู้ตายคือนายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ พนักงานคลังสินค้าสถานีส่งน้ำสุวรรณภูมิ แจ้งว่าได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ต่อมาตำรวจจึงทำการสืบสวนกระทั่งทราบว่า ก่อนนายประสิทธิ์จะหายตัวไปได้แชทติดต่อและนัดเจอกับ นางสาวแปทิพย์ หรือ ปลา จึงไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และมีข้อมูลจากพลเมืองดีพบรถจักรยานยนต์ของนายประสิทธิ์จมอยู่ในคูน้ำข้างซอยวัดบัวโรย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 

>> ภรรยาอุ้มลูกร่ำไห้ ดูศพสามี ถูกสาวแชตเฟซบุ๊กลวงมาให้พวกฆ่าฝังดิน

>> เปิดคำสารภาพ “นางนกต่อ” แก๊งฆ่าฝังดินพ่อลูกอ่อน เห็นคาตาแฟนใหม่ฆ่าแฟนเก่า

ต่อมานางสาวแปทิพย์ได้ติดต่อเข้ามอบตัว พร้อมกับสารภาพอ้างว่า ตนเองและผู้ตายทำงานในบริษัทเดียวกันและคบหากันได้ไม่นาน เมื่อรู้ว่าผู้ตายมีครอบครัวแล้วจึงขอเลิก และมาคบหากับนายสมศักดิ์ หรือ โอ ก่อนเกิดเหตุวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผู้ตายได้ทักแชทมาหาตน แต่นายสมศักดิ์เห็น จึงใช้เฟซบุ๊กตนเองคุยล่อให้ผู้ตายมาพบ เมื่อผู้ตายมาเจอที่บ้านจึงลงมือซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้นวันที่ 3 กุมถาพันธ์ นายโอ ได้โทรศัพท์หาเพื่อนให้ช่วยนำร่างและรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขึ้นรถกระบะไปทิ้งที่บริเวณ ร่องน้ำข้างทางภายในซอยวัดบัวโรย ขณะที่ในวันเดียวกันมีผู้พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายและมีการแชร์ตามโซเซียล นายโอเกิดความกลัวจึงได้ย้อนกลับมาจุดดังกล่าว เพื่อนำร่างของผู้ตายขึ้นรถเก๋ง เพื่อนำไปฝังที่บริเวณด้านหลังโรงเรียนวัดคลองต้นหมัน อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนแยกย้ายหลบหนีไป

 

กระทั่งล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมผู้ลงมือก่อเหตุตามหมายจับได้ครบทุกคน ประกอบด้วย 1.นายสมศักดิ์ หรือ โอ ข้อหาฆ่าและซ่อนเร้นอำพรางศพ 2.นางสาวแปทิพย์ หรือ ปลา 3.นายทินกร หรือ เก่ง 4.นายจักรกฤษณ์ หรือ บาส 5.นายกิตติพงษ์ หรือ เป้ 6.นายวิศรุต หีบเงิน หรือ อู และ7.นายถนอม หรือ ต้อม ผู้ต้องหาที่ 2-7 ในข้อหาร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ และนำมาทำแผนประกบคำสารภาพ

ขณะเดียวกัน วันนี้นางสาวเกสินี น้องสาวและครอบครัวผู้เสียชีวิต เดินทางมาขอบคุณตำรวจที่ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีครบทุกคน ซึ่งรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมองว่าที่ตำรวจวิสามัญนายสมศักดิ์นั้น เป็นการใช้ชีวิตแลกชีวิต

>> วิสามัญ "โอ" แชทลวงพ่อลูกอ่อนฆ่าฝังดิน ก่อนตายสู้ตำรวจยิบตา ตายอนาถกลางสี่แยก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook