“พี่เบิร์ด” ควง “แต้ว-ปราง” สะบัดต่อไม่รอแล้วจ้า แค่น้ำจิ้มก็เต้นแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร (มีคลิป)

“พี่เบิร์ด” ควง “แต้ว-ปราง” สะบัดต่อไม่รอแล้วจ้า แค่น้ำจิ้มก็เต้นแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร (มีคลิป)

“พี่เบิร์ด” ควง “แต้ว-ปราง” สะบัดต่อไม่รอแล้วจ้า แค่น้ำจิ้มก็เต้นแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร  (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นคอนเสิร์ตรอบแรกไปก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก สำหรับสองนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และ ปราง กัญญ์ณรัณ ซึ่งล่าสุดซุปตาร์ในตำนานอย่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ก็ได้เชิญสองสาวกลับมาร่วมแจมบนเวทีอีกครั้งในคอนเสิร์ต 2019 THE RETURN OF BBB #11 ตอน DREAM JOURNEY RESTAGE (2019 เดอะรีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ #11 ตอน ดรีม เจอร์นี่ย์ รีสเตจ) ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. รอบ 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. รอบ 15.00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

ล่าสุด สื่อมวลชนมีโอกาสได้เข้าเก็บภาพบรรยากาศการซ้อมคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ซึ่งนอกจาก พี่เบิร์ด, แต้ว และ ปราง แล้ว ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมายที่ร่วมขึ้นโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย อาทิ 3 สาว “แฟนจ๋า” ดิออริจินัลอย่าง แคท แคทรียา, นัท มีเรีย, จินตหรา พูนลาภ รวมไปถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BNK 48

แคท แคทรียา - จินตหรา พูนลาภ - นัท มีเรีย โชว์เต้น เต่างอย

โดยการซ้อมครั้งนี้ถูกเปิดด้วยเพลง “ชาติก่อนมาลี ชาตินี้แครอน” ที่ได้ต้นตำรับอย่าง พี่เบิร์ด มาขับร้องให้ฟังสดๆ พร้อมควงสองสาว แต้ว ณฐพร และ ปราง กัญญ์ณรัณ สะบัดสะโพก แดนซ์จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร

จากนั้นเป็นเพลง “มาทำไม” ที่พี่เบิร์ดได้ดึงกลุ่มน้องๆ วง BNK48 มาร่วมร้อง เต้น และแจมอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ต่อด้วยโชว์เพลง “เต่างอย” ของ 3 สาว จินตหรา พูนลาภ, แคท แคทรียา และ นัท มีเรีย พร้อมปิดท้ายโชว์รวมศิลปิน กับเพลง “ทู มัช โซ มัช เวรี มัช”

ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศมาให้ดูเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อน แต่ต้องบอกเลยว่า นี่ขนาดแค่ซ้อมยังเต็มที่สุดๆ แบบนี้ เชื่อได้เลยว่าในวันจริง แต่ละคนคงจัดหนักจัดเต็ม สะบัดกระจายแบบไม่มีใครยอมใครแน่นอนจ้า

>>"จินตหรา" นำทีม "แคท-นัท" ซ้อมเต้นเพลง "เต่างอย" ในคอนเสิร์ต "เบิร์ด-ธงไชย"

>>"พี่เบิร์ด" และสาวๆ "BNK 48" ซ้อมเต้นเพลง "มาทำไม" สเต็ปดีไม่แพ้กัน

>>"พี่เบิร์ด" ควง "แต้ว-ปราง" ซ้อมเต้นเพลง "ชาติก่อนมาลี..ชาตินี้แครอน"

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ “พี่เบิร์ด” ควง “แต้ว-ปราง” สะบัดต่อไม่รอแล้วจ้า แค่น้ำจิ้มก็เต้นแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook