สุดระทึก! กล้องวงจรปิดเผยวินาทีวิสามัญ "โอ" มือฆ่าฝังดินพ่อลูกอ่อน

สุดระทึก! กล้องวงจรปิดเผยวินาทีวิสามัญ "โอ" มือฆ่าฝังดินพ่อลูกอ่อน

สุดระทึก! กล้องวงจรปิดเผยวินาทีวิสามัญ "โอ" มือฆ่าฝังดินพ่อลูกอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ นายสมศักดิ์ หรือ โอ ผู้ต้องหาพ่อลูกอ่อนฝังดิน กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีวิ่งหนีตายกลางสี่แยก พยายามเปิดขึ้นรถคนอื่น

ความคืบหน้ากรณี นายสมศักดิ์ หรือ โอ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกับพวก ก่อเหตุฆ่าฝังดิน นายชัยประสิทธิ์ อายุ 34 ปี พนักงานคลังสินค้า สถานีส่งน้ำสุวรรณภูมิ สาเหตุจากความหึงหวงเหตุเกิด ภายในซอยวัดมงคลนิมิต ม.1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยนายสมศักดิ์ไปถึงจังหวัดยโสธร โดยนายสมศักดิ์ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ บริเวณสี่แยกไฟแดง อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการวิสามัญนายสมศักดิ์จนเสียชีวิต

(13 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านของชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุจุดที่ทีมไล่ล่าตัวผู้ต้องหาทำการวิสามัญ สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้ทั้งหมด

โดยช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.13 น. ของช่วงค่ำวันที่ 12 มี.ค. ในภาพได้มีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็ก สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฒฎ-5712 กรุงเทพมหานคร จอดติดสัญญาณไฟแดงเป็นคันแรก และมีรถกระบะอีกคันจอดต่อท้ายอยู่

ต่อมาได้มี นายสมศักดิ์ หรือ โอ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาฆ่าฝังดิน วิ่งไปเปิดประตูรถคันที่จอดต่อท้าย แต่ไม่สามารถเปิดได้จึงวิ่งต่อไป เปิดประตูรถคันที่จอดอยู่ด้านหน้าสุด และในระหว่างนั้นก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ติดตาม วิ่งถืออาวุธปืนไล่กระหน่ำยิงจำนวนหลายนัด

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพากันถอยห่างออกมา และในระหว่างนั้นจึงพบว่ามีคนขับรถกระบะคันดังกล่าว วิ่งออกจากรถทางประตูฝั่งคนขับ และได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนซ้าย เนื่องจากถูกกระสุนเฉี่ยวที่แขน

>> วิสามัญ "โอ" แชทลวงพ่อลูกอ่อนฆ่าฝังดิน ก่อนตายสู้ตำรวจยิบตา ตายอนาถกลางสี่แยก

>> ภรรยาอุ้มลูกร่ำไห้ ดูศพสามี ถูกสาวแชตเฟซบุ๊กลวงมาให้พวกฆ่าฝังดิน

>> เปิดคำสารภาพ “นางนกต่อ” แก๊งฆ่าฝังดินพ่อลูกอ่อน เห็นคาตาแฟนใหม่ฆ่าแฟนเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook