วิสามัญพ่อค้ายาวัย 26 ดับคาถนน ยิงสู้หวังเปิดทางหนี สุดท้ายไปได้แค่ร้อยเมตร

วิสามัญพ่อค้ายาวัย 26 ดับคาถนน ยิงสู้หวังเปิดทางหนี สุดท้ายไปได้แค่ร้อยเมตร

วิสามัญพ่อค้ายาวัย 26 ดับคาถนน ยิงสู้หวังเปิดทางหนี สุดท้ายไปได้แค่ร้อยเมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 14.30 น. วันนี้ (13 มีนาคม 2562) ร.ต.อ.ปรีชา แย้มเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ได้รับการประสานแจ้งว่ามีเหตุปะทะกันระหว่างคนร้ายคดีค้ายาเสพติดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในสังกัด บริเวณถนนคอนกรีตกลางทุ่งนา ในพื้นที่หมู่ 8 ต.สร้อยละคร ซึ่งคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิตคาที่ พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ต่อสู้ และยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.พิธาน ขวัญเมือง ผกก.สภ.ลาดยาว เจ้าหน้าที่อัยการ ฝ่ายปกครอง ทหาร เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่กู้ภัยลาดยาว

ที่เกิดเหตุพบร่างไร้วิญญาณของ นายประมูล อายุ 26 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนน ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าที่หน้าอก ส่วนของกลางในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืน ลูกซอง 1 กระบอก อาวุธปืน ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนกระสุนปืนลูกซองตกบนพื้นถนนอยู่ 5 นัด และกระเป๋าสะพายสีดำ โดยภายในกระเป๋ามีกระสุนปืน 38 ซุปเปอร์ จำนวนหนึ่ง และยาบ้า จำนวน 300 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้น ทราบว่า นายประมูล เป็นผู้ต้องหาในคดีหมายจับในคดีค้ายาเสพติด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลาดยาว สืบทราบว่า เจ้าตัวได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่บ้านญาติ หมู่ 14 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จึงได้นำหมายจับพร้อมกำลังมาทำการปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว เพื่อจับกุม แต่ปรากฏว่า จู่ๆ นายประมูลใช้อาวุธปืนคู่กายยิงเปิดทางวิ่งหลบหนี จึงทำให้เกิดการปะทะกันและสุดท้ายนายประมูลถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิตบนถนน ซึ่งห่างจากบ้านญาติไปประมาณ 100 เมตร โดยหลังจากเกิดเหตุ ได้มีการเข้าตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีทอง ของผู้ต้องหาที่จอดอยู่หน้าบ้านญาติ ภายในรถพบซองปืน และถุงพลาสติกสำหรับใช้บรรจุยาเสพติด แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดังกล่าวจะทำบันทึกเพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook