ทีเอ็นทีชวนร่วมกิจกรรมเดินการกุศล End Hunger: Walk the World 2009

ทีเอ็นทีชวนร่วมกิจกรรมเดินการกุศล End Hunger: Walk the World 2009

ทีเอ็นทีชวนร่วมกิจกรรมเดินการกุศล  End Hunger: Walk the World 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระดมทุนทรัพย์ช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก


ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) เชิญชวนประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมเดินการกุศล "End Hunger: Walk the World 2009" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในทั่วทุกมุมโลก เพื่อสร้างความตระหนักถึงปัญหาการขาดแคลนอาหารของเด็กๆ ทั่วโลกที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน รวมถึงช่วยรณรงค์และระดมทุนทรัพย์เพื่อนำไปจัดเตรียมอาหารให้กับเด็กๆ ในโครงการอาหารโลกแห่งสหประชาชาติที่มีอยู่มากถึง 59 ล้านคน

ด้วยเงินเพียงแค่ 25 เซนต์ (หรือประมาณ 8 บาท) โครงการอาหารโลกแห่งสหประชาชาติ ก็สามารถจัดเตรียมอาหารให้กับเด็กได้หนึ่งคน ซึ่งนับว่าเป็นการลงทุนที่น้อยนิด แต่จะส่งผลที่ยิ่งใหญ่ต่อสุขภาพและอนามัยสำหรับเด็กๆ ซึ่งเปรียบเป็นอนาคตของทุกสังคม

กิจกรรมเดินการกุศล "End Hunger: Walk the World 2009" มีกำหนดจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2552 ตั้งแต่เวลา 15.30น.-19.00น. ณ สวนเบญจสิริ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร โดยนอกจากการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือน้องๆ ที่ขาดแคลนอาหารแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังจะสนุกสนานไปกับอีกหลากหลายกิจกรรมและความบันเทิงจากผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้มากมาย อาทิเช่น www.thailandtalent.com, www.pixpros.net, ศิลปินจากGMM Grammy , Sime Darby Regent Motors, The Unique Collection of Hotels & Resorts, โออิชิ กรุ๊ป, blu-O Rhythm & Bowl, ไอศกรีม Movenpick, โรงพยาบาลวิภาวดี ฯลฯ และยังนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ อีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook