โจรชั่วยังลอยนวล-จุดไฟเผากุญแจตู้เติมเงินในร้านขายของ ก่อนหอบเงินสดหนี

โจรชั่วยังลอยนวล-จุดไฟเผากุญแจตู้เติมเงินในร้านขายของ ก่อนหอบเงินสดหนี

โจรชั่วยังลอยนวล-จุดไฟเผากุญแจตู้เติมเงินในร้านขายของ ก่อนหอบเงินสดหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรเมืองระยองชุกชุมหนัก-ตระเวนงัดตู้เติมเงินบ่อยครั้ง เจ้าของร้านของชำต้องใส่กุญแจล็อก แต่ก็ไร้ผล เพราะคนร้ายใช้ไฟเผากุญแจ และหอบเงินสดไป ตำรวจควานหาก็ยังไร้ร่องรอย

(13 มี.ค. 62) ร.ต.อ.หญิง หัทยา สัมมา รองสารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ว่า มีเหตุคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใครงัดตู้เติมเงินบุญเติม ที่ชุมชนบ้านแลง 5  ซอยในบ้าน - ก้นหนอง ข้างโรงเรียนวัดบ้านแลง หมู่ 1 ตำบลบ้านแลง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเพิงปูนชั้นเดียวขายของชำแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ ตำบลบ้านแลง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ด้านหน้าร้านมีตู้หยอดเหรียญน้ำดื่ม 1 ตู้ , ตู้ซักผ้า 2 ตู้ , ตู้เติมเงินบุญเติมสีส้ม 1 ตู้

โดยตู้ที่ถูกคนร้ายลักเอาเงินไป คือ ตู้เติมเงินบุญเติมสีส้ม หมายเลขตู้ บต.04694 สภาพถูกคนร้ายตัดสายไฟสีดำหลังตู้ และใช้ไฟเผาที่บริเวณกุญแจด้านข้างตู้เสียหาย ซึ่งคนร้ายหยิบเอาเงินเหรียญ และธนบัตรได้ไปประมาณ 400 บาทเศษ

จากการสอบถาม นางสาวอุสุมาพร  อายุ 37 ปี เจ้าของร้านของชำและเจ้าของตู้เติมเงิน เล่าให้ฟังว่า วันนี้ (13 มี.ค. 62) เวลาประมาณ 08.00 น. ตนเองมาเปิดร้านพบว่า ตู้เติมเงินถูกเปิดออก เมื่อตรวจสอบมีรอยเผาไหม้ที่บริเวณกุญแจข้างตู้สายไฟสีดำหลังตู้ถูกตัด

โดยตรวจสอบเงินที่อยู่ในตู้หายไปประมาณ 400 บาทเศษ ทั้งนี้ ปกติจะมาไขตู้เติมเงิน และนำเงินออกทุกวัน แต่เมื่อวานนี้ลืมไขตู้เอาเงินออก  

ซึ่งที่ผ่านมา ก็เคยถูกโจรงัดตู้เติมเงินไปแล้ว โดยครั้งแรกคนร้ายไม่ได้เงินไป โดยตนเองยอมรับว่า โจรชุกชุมอาละวาด งัดตู้เติมเงินในเขต ตำบลตะพง และ เขตตำบลบ้านแลง แล้วหลายตู้ แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้

ซึ่งพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้ายในครั้งนี้ เหมือนกับการก่อเหตุงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือ ก่อนหน้านี้ 1วัน ที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ในหมู่ที่ 4 ตำบลบ้านแลง ซึ่งอยู่ในตำบลเดียวกัน  ตำรวจจึงเชื่อว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ อาจเป็นคนเดียวกัน และเลือกก่อเหตุในบริเวณที่ไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้ตำรวจติดตามตัวยาก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โจรชั่วยังลอยนวล-จุดไฟเผากุญแจตู้เติมเงินในร้านขายของ ก่อนหอบเงินสดหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook