ปลาหมอตายเพราะปากคาบ! หนุ่มชะตาขาดมือจับปลาตัวอื่น ปากคาบปลาหมอไหลลงคอดับอนาถ

ปลาหมอตายเพราะปากคาบ! หนุ่มชะตาขาดมือจับปลาตัวอื่น ปากคาบปลาหมอไหลลงคอดับอนาถ

ปลาหมอตายเพราะปากคาบ! หนุ่มชะตาขาดมือจับปลาตัวอื่น ปากคาบปลาหมอไหลลงคอดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์เตือนภัย! หนุ่มวัย 41 ปี หาปลากับเพื่อนๆ เจอปลาหมอตัวใหญ่จับได้ นึกเสียดายเอาปากคาบปลาหมอหวังจับปลาอื่นๆ แต่ปลาหมอลื่นไหลลงคอเสียชีวิต

(13 มี.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากเพื่อนทางเฟซบุ๊กอินบ๊อกว่า มีปลาหมอติดคอคนเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลปากพลี อ.ปากพลี และได้พบกับญาติๆ และปลาหมอไทยตัวขนาด 3นิ้วมือ ขาดครึ่ง

ซึ่งทาง โรงพยาบาลดังกล่าว ได้ทำการผ่าตัดออกมาจากหลอดลมของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายอุทัย อายุ 41 ปี ที่อยู่ ต.นาหินลาด อ.ปากพลี ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต และได้ช่วยกันนำร่างอันไร้วิญญาณ กลับมาบำเพ็ญกุศลที่ วัดนาหินลาด ต่อไป

จากการสอบถาม น.ส.นฤมล อายุ 49 ปี ญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายชอบออกไปหาปลา และได้ไปหาปลาในบ่อน้ำใกล้บ้านเพื่อน เพื่อนำมาทำอาหารกับพรรคพวก 3 - 4 คน

ซึ่งก่อนเกิดเหตุสลด ผู้ตายนั้นได้จับ ปลาหมอไทย ตัวขนาด 3 นิ้ว ไว้ได้ แต่กลัวปลาหมอจะหนีหลุดมือ ครั้นจะโยนขึ้นฝั่งก็กลัวหาไม่เจอจึงนึกเสียดาย จึงได้เอาปากคาบปลาหมอไว้ เพื่อที่จับปลาอื่น แต่ดันพลาด ปลาหมอเกิดดิ้นไหลลงคอ เพื่อนที่มาด้วยช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทันเสียชีวิตเสียก่อน

ต่อมาผู้สื่อได้ลงที่เกิดเหตุบริเวณ หมู่ 5 ต.นาหิน อ.ปากพลี จ.นครนายก เป็นบ่อน้ำสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดเล็ก กว้างประมาณ 5 เมตร ยาว 20 เมตร ที่ นายอุทัย ผู้เสียชีวิตนั้นได้ลงไปหาปลา

จากนั้นจึงได้สอบถาม นายหน่องหน่อย อายุ 57 ปี เพื่อนที่มาหาปลาด้วยกัน ได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ตนและเพื่อนๆ รวมถึง นายอุทัย (ผู้ตาย) ได้ลงหาปลาในบ่อน้ำดังกล่าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้รื้อหญ้าอยู่แต่ นายอุทัย ได้เดินหาปลาอยู่ บริเวณขอบๆ บ่อ

แต่สักพัก ได้ยินเสียงผู้ตายเหมือนร้องขอความช่วยเหลือแบบพูดไม่ออก ตนได้หันมาเจอพบผู้ตายมีปลาหมออยู่ในปากดิ้นทุรนทุราย จึงได้ช่วยกันนำตัวผู้ตายขึ้นฝั่ง และเรียกรถให้มาช่วยเพื่อนไปส่ง โรงพยาบาลปากพลี ซึ่งระหว่างทาง ตนได้พยายามช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วย นายอุทัย ไว้ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปลาหมอตายเพราะปากคาบ! หนุ่มชะตาขาดมือจับปลาตัวอื่น ปากคาบปลาหมอไหลลงคอดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook