สอบโหดจองจุนยอง-ซึงรี! ผบ.ตร.ระดม 126 นาย คุ้ยคดีฉาวค้าประเวณี หวังสาวถึงตอ

สอบโหดจองจุนยอง-ซึงรี! ผบ.ตร.ระดม 126 นาย คุ้ยคดีฉาวค้าประเวณี หวังสาวถึงตอ

สอบโหดจองจุนยอง-ซึงรี! ผบ.ตร.ระดม 126 นาย คุ้ยคดีฉาวค้าประเวณี หวังสาวถึงตอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่มิน กับ-รยง ผู้บัญชาการตำรวจ (ผบ.ตร.) เกาหลีใต้ ตั้งคณะทำงานประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวน 126 นาย เพื่อสืบสวนสอบสวนคดีที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงเบิร์นนิ่งซัน การใช้ความรุนแรงที่สถานบันเทิงชื่อคลับอารีนา การใช้ยาเสพติด ความพัวพันกับอิทธิพลตำรวจ และข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเป็นนายหน้าค้าประเวณี ของนายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง

การสอบสวนดังกล่าวยังมีขึ้นเพื่อหาข้อเท็จจริง ในข้อหาการถ่ายและเผยแพร่คลิปผิดกฎหมาย และข้อหาอื่นๆ ของนายจอง จุน-ยอง นักร้องและนักแต่งเพลง ด้วย

>> จองจุนยอง ยอมรับแอบถ่ายคลิปเซ็กซ์สาวจริง ลั่นขณะทำ "ไม่รู้สึกผิด" ขอลาขาดวงการบันเทิง

การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นหลังจากนายจอง และนายอี เดินทางเข้าให้ปากคำที่สำนักงานตำรวจกรุงโซลเมื่อช่วงเที่ยงถึงบ่ายวันนี้ (14 มี.ค.) 

>> จองจุนยอง-ซึงรี BIGBANG รุดให้ปากคำแอบถ่ายมีเซ็กซ์-ผับฉาวค้าประเวณี

ได้หลักฐานแชทจองจุนยองเพิ่ม 200,000 ข้อความ

นอกจากนี้ยังมีการรายงานว่า ตำรวจเกาหลีใต้ได้หลักฐานชิ้นใหม่มา เป็นแชทในแอปพลิเคชันกาเกาทอล์ค ของนายจอง จุน-ยอง และบุคคลอื่นๆ รวมกันกว่า 200,000 ข้อความ ซึ่งรวบรวมมาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งเป็นช่วงที่นายจองเริ่มถ่ายและส่งคลิปการมีเพศสัมพันธ์ของตัวเองและหญิงสาวอย่างน้อย 10 ราย ให้ผู้อื่นชม

นายปาร์ค ซังกี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมเกาหลีใต้ เสริมว่า ข้อความแชทดังกล่าวจะมีการส่งไปให้สำนักงานอัยการกลางกรุงโซล และก่อนหน้านี้ได้ส่งไปให้สำนักงานอัยการสูงสุดแล้ว เพื่อสอบสวน

หลักฐานการแชทดังกล่าวมีข้อมูลว่า นอกจากนายจองจุนยองแล้ว ยังมีนายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี BIGBANG อยู่ด้วย ซึ่งอาจเป็นจุดเชื่อมของคดีทั้ง 2 เพื่อสืบสาวไปถึงต้นตอของเรื่อง

นอกจากคนดังทั้ง 2 คนแล้ว ยังมีอีก 6 คนอยู่ในแชทนี้ หนึ่งในนั้นคือนายชเว จง-ฮุน สมาชิกวง FT Island (เอฟทีไอแลนด์) ที่ถูกกล่าวหาว่า เคยก่อเหตุเมาแล้วขับเมื่อปี 2558 แต่พยายามให้สินบนเจ้าหน้าที่เพื่อไม่ให้ดำเนินคดี

สอบเข้ม "พลิกหินทุกก้อน"

เจ้าหน้าที่มิน กล่าวขณะให้การต่อคณะกรรมาธิการการบริหารสาธารณะและความมั่นคง ของสภานิติบัญญัติแห่งชาติเกาหลีใต้ว่า ได้รับข้อความแชทจากกาเกาทอล์คชุดใหม่แล้ว และการสอบสวนนี้จะหาความจริงชนิดที่ว่า "พลิกหินทุกก้อน"

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook