เก๋งสุดชุ่ยขับตัดหน้ารถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ-เทถังแก๊สร่วงกราวหวิดระเบิด

เก๋งสุดชุ่ยขับตัดหน้ารถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ-เทถังแก๊สร่วงกราวหวิดระเบิด

เก๋งสุดชุ่ยขับตัดหน้ารถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ-เทถังแก๊สร่วงกราวหวิดระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดระเบิด-รถบรรทุกแก๊สหักหลบรถเก๋งขับตัดหน้ากะทันหัน เทกระจาดถังแก๊สกว่า 30 ถัง ร่วงเกลื่อนถนน หน้าเทศบาลตำบลนาจอมเทียน  

(14 มี.ค. 62)  ร.ต.อ.รัชพล เทียมสะคู ร้อยสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดรถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลนาจอมเทียน  ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ  

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลนาจอมเทียน

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน จ.ชลบุรี ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงข้าง มีถังแก๊สขนาดใหญ่ ประมาณ 30 ถังกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ได้รับความเสียหาย กีดขวางการจราจร

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้จัดการการจราจรในจุดเกิดเหตุเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำคลุมบริเวณรอบๆ จุดเกิดเหตุ ป้องกันถังแก๊สรั่วไหล

ซึ่งในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือ

ทราบชื่อต่อมา คือ นายพิสิษฐ์ อายุ 56 ปี คนขับและ ผู้โดยสาร นางสาวนงนุช  อายุ  40 ปี และ นายซาน ละวิน สัญชาติเมียนมา อายุ 44 ปี ทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นรถบรรทุกแก๊สคันดังกล่าวขับขี่มาตามเส้นทาง ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปทางพัทยาตามปกติ

แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุกแก๊สอย่างกะทันหัน ทำให้คนขับรถบรรทุกต้องหักหลบจนเกิดเสียหลักพลิกตะแคงข้างพังเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  

ส่วนรถเก๋งคันคู่กรณีไม่ทราบรายละเอียดหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้จอดดูและได้ขับต่อไปทางเมืองพัทยา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์และจะเชิญผู้ขับขี่มาสอบถามหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เก๋งสุดชุ่ยขับตัดหน้ารถบรรทุกแก๊สพลิกคว่ำ-เทถังแก๊สร่วงกราวหวิดระเบิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook