"ชลบุรี" รถหายรายวัน-ล่าสุด 2 โจรดอดลัก จยย.หน้าหอพักหักคอ-ใช้เท้าถีบชิ่งหนี

"ชลบุรี" รถหายรายวัน-ล่าสุด 2 โจรดอดลัก จยย.หน้าหอพักหักคอ-ใช้เท้าถีบชิ่งหนี

"ชลบุรี" รถหายรายวัน-ล่าสุด 2 โจรดอดลัก จยย.หน้าหอพักหักคอ-ใช้เท้าถีบชิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาอีกแล้ว ชลบุรีรถจักรยานยนต์หายรายวัน ล่าสุด กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ 2 คนร้ายขณะเข้ามาลักขโมยรถ จยย.ผู้เสียหายถึงหน้าหอพัก ก่อนหักคอ คร่อมรถใช้เท้าถีบหนีไปอย่างลอยนวล

(14 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านตรงข้ามห้องพักแห่งหนึ่งเมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 13  มี.ค.ที่ผ่านมา โดยสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ มี 2 คนร้าย เข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์

โดยผู้สื่อข่าวได้ติดต่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ  “ดิเรก จิตรสม” ที่โพสต์ภาพคลิปบริเวณหอพักแห่งหนึ่งหมู่ที่ 1 ตำบลคลองกิ่ว  อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  ได้พบกับ นางมาลี อายุ 57 ปี เจ้าของหอพักดังกล่าว  โดยผู้เสียหายทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่า “เนตร” (ไม่ประสงค์ออกสื่อ) เข้ามาเช่าห้องพักห้องหนึ่งเมื่อต้นปีกับภรรยา   

คืนเกิดเหตุได้จอดรถจักรยานยนต์ป้ายแดง ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดง -ดำ เอาไว้ที่หน้าห้องพัก จนกระทั่งรุ่งเช้าปรากฎว่า ได้หายไป หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ได้เดินทางไปที่ สถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

นางมาลี เจ้าของห้องพักเผยว่า ปกติตนเองจะตื่นตั้งแต่ตี 4 แต่ในวันเกิดเหตุคนในครอบครัวได้ตื่นขึ้นมาตีสาม เพื่อออกมาขายดอกไม้ในวันพระ แต่สังเกตไม่เห็นรถจักรยานยนต์จอดที่หน้าห้องเหมือนทุกวัน  จนผู้เสียหายได้มาแจ้งกับตนว่า รถจักรยานยนต์ได้หายไป  จึงได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด  

ซึ่งจากภาพเหตุการณ์เวลาผู้ก่อเหตุลงมือคือช่วง  02.30 น. มี 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงมาแล้วเดินเข้าประตูห้องเช่า เข้าไปยังรถที่จอดหน้าห้องพัก  แล้วยกล้อหน้าเข็นรถออกมาอย่างหน้าตาเฉย ก่อนที่จะลงมือหักคอรถที่ล็อกกุญแจอยู่ เพื่อให้สามารถเข็นบังคับได้

จากนั้นให้เพื่อนที่ขี่มาใช้เท้ายันหลบหนีไปตามเส้นทางมุ่งหน้าเส้นทางหนองน้ำเขียว - โค้งดารา หนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "ชลบุรี" รถหายรายวัน-ล่าสุด 2 โจรดอดลัก จยย.หน้าหอพักหักคอ-ใช้เท้าถีบชิ่งหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook