ไอซ์ รับเกรงใจ หลวง สื่อดึงเอี่ยว

ไอซ์ รับเกรงใจ หลวง สื่อดึงเอี่ยว

ไอซ์ รับเกรงใจ หลวง สื่อดึงเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์' รับเกรงใจ 'หลวง' สื่อดึงเอี่ยว โวหนุ่มรุมจีบ เมินฉายาเจ้าแม่ Party

เหนื่อยอกเหนื่อยใจ มีข่าวสาว 'ไอซ์ อภิษฎา' ทีไร ก็ไม่พลาดจะมีชื่อหนุ่มเพื่อนสนิท 'หลวง พสุ' พ่วงท้ายมาเอี่ยวด้วย ถึงแม้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ตาม เจ้าตัวก็เลยเกิดอาการเกรงใจมิใช่น้อย เพราะขนาดที่หนุ่มหลวงไม่ได้อยู่เมืองไทย ก็สามารถดึงมาเป็นข่าวได้ จนนางร้ายหน้าสวยวอนสื่อทันทีว่า

"ตอนนี้เกรงใจ หลวง มาก ว่าจะต้องมีชื่อเขาตลอดเวลา คือเราเป็นเพื่อนกัน เราก็ต้องเดินทางชีวิตของแต่ละคนแล้ว ไอซ์ว่าหยุดเรื่องของเขาดีกว่า เราก็อยากใช้ชีวิตของเราทั้งคู่ จริงแล้วไม่อยากให้ดึงเข้ามาเขียนกับไอซ์"

หลวงเขาซีเรียสมั้ย "ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ใครจะมาชอบเรื่องแบบนี้ เพราะเขาไม่ได้เงินเหมือนไอซ์ที่เราเป็นดารา เขาก็มีอีกอาชีพหนึ่ง"

ถือว่าเป็นการกั๊กกันหรือเปล่า "คือเราเกรงใจ เพราะเขาไม่ได้เป็นดารา เขามีอาชีพของเขา แต่ตอนนี้เขียนข่าวไอซ์ก็ตบด้วยพี่หลวงอย่างนั้น พี่หลวงอย่างนี้"

แล้วได้ดูหนุ่มๆบ้างมั้ย "ไม่ถึงขั้นได้ดู แต่ก็มีบ้าง ไอซ์ยังพึ่งอายุ 24 ก็ต้องมีเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่ถึงว่าใช่เลยเป็นแฟนได้เลย ตอนนี้อยู่กับเพื่อน"

เจอกันที่งานปาร์ตี้หรือเปล่า "ไม่ค่ะ ถ้าวันศุกร์ก็จะไปทานข้าวกับเพื่อนเท่านั้นเอง"

แต่ก็มีคนเห็นไอซ์ที่งานปาร์ตี้บ่อย "ปาร์ตี้บ่อยเหรอคะ มั่วแล้ว ไอซ์ยอมรับว่าไปจริง ส่วนมากจะไปวันศุกร์ แต่ก็ไม่บ่อย หลังจากทานข้าวเสร็จก็ไปนิดนึง แล้วก็กลับบ้านแยกย้าย ปกติกับผู้หญิงทั่วไป"

จนได้ฉายาเจ้าแม่ปาร์ตี้ตัวจริง "จริงแล้วโดนข่าวนี้ตั้งแต่แรกเลย เพราะมีภาพปาร์ตี้ ไอซ์ยอมรับว่าไป แต่ไปก็ไม่ได้เสียผู้เสียคน มันก็ไม่ได้เมาไม่เป็นท่า แค่เราไม่ค่อยได้เจอเพื่อนสักเท่าไหร่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook