อีจงฮยอน CNBLUE ยอมรับผิดปมแชทฉาว ต้นสังกัดแถลง ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

อีจงฮยอน CNBLUE ยอมรับผิดปมแชทฉาว ต้นสังกัดแถลง ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

อีจงฮยอน CNBLUE ยอมรับผิดปมแชทฉาว ต้นสังกัดแถลง ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FNC ENTERTAINMENT (เอฟเอ็นซี เอนเตอร์เทนเมนต์) ต้นสังกัด ศิลปินหนุ่ม นายอี จง-ฮยอน วง CNBLUE ออกแถลงการณ์ เกี่ยวกับข่าว นายอี หลังถูกเปิดเผยรายชื่อมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเผยแพร่คลิปลับและแชทระหว่าง นายอี และ นายจอง จุน-ยอง ที่กำลังตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ โดยในแถลงการณ์ได้ระบุว่า

"เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา บริษัทเผยแพร่คำแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ อี จง-ฮยอน คนดังในสังกัด โดยระบุว่า ความสัมพันธ์ของเขากับคนดังอีกหลายคน ที่กำลังตกเป็นกระแสวิจารณ์ อยู่ในระดับเพียงคนรู้จักที่เคยติดต่อกัน และ อี จง-ฮยอน ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ก่อนที่จะออกแถลงการณ์นี้ อี จง-ฮยอน ที่ตอนนี้กำลังเข้ารับการเกณฑ์ทหารนั้น ให้ความร่วมมือกับตำรวจที่ไปสอบสวนถึงหน่วยฝึกเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 มี.ค. เป็นอย่างดี ทั้งนี้จากการสอบสวนของตำรวจแบบตัวต่อตัวประมาณ 20 บทสนทนานั้น ปรากฏว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับคลิปผิดกฎหมาย ไม่เคยได้รับคลิปที่ไม่เหมาะสม หรือบทสนทนาที่อาจก่อให้เกิดปัญหา อี จง-ฮยอน จึงแถลงออกไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น

อี จง-ฮยอน ออกจากห้องแชทดังกล่าวด้วยตัวเองนานแล้ว จึงเป็นเรื่องยากที่จะยืนยันความจริงที่แน่ชัด เกี่ยวกับบทสนทนาในแอปพลิเคชันเกาเกาทอล์คที่ผ่านมา 4-5 ปีที่แล้ว เหตุนี้บริษัทจึงทำได้เพียงแถลงตามสิ่งที่ อี จง-ฮยอน จำได้ในอดีตเท่านั้น เราไม่มีเจตนาปิดบังความจริงหรือปกปิดการกระทำผิด

หลังจากการรายงานของสถานีโทรทัศน์เอสบีเอส เมื่อวันที่ 14 มี.ค. เราติดต่อไปยัง อี จง-ฮยอน และยืนยันความจริง เขารู้สึกสำนึกผิดและทราบว่าควรได้รับคำวิจารณ์ เพราะได้ชมคลิปฉาวเหล่านั้นผ่านเกาเกาทอล์คจริง พูดคุยเรื่องทางเพศที่ไม่เหมาะสม พูคคุยอย่างไม่เหมาะสมด้วยการดูแคลนผู้หญิงตามที่มีการรายงานจริง เขาคงจะกล่าวห้ามการกระทำดังกล่าว ถ้าหากมีความเข้าใจเรื่องเพศที่เหมาะสม ซึ่งจุดนี้เขาเสียใจอย่างยิ่ง ถึงอย่างนั้นก็ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่ต้องทรมานจากบทสนทนาที่ไร้ความนึกคิดและไม่เหมาะสมที่เขากล่าวออกมาโดยไร้ความสำนึกผิด และต่อทุกคนที่ผิดหวัง

ความรู้สึกละอายใจและปวดร้าวนี้ ทำให้ อี จง-ฮยอน ขอน้อมรับทุกคำวิจารณ์ของสาธารณชน จากความนึกคิดและความเชื่อทางเพศที่ผิด และรู้สึกเสียใจเป็นที่สุด ทั้งยังกำลังกล่าวโทษตัวเอง เขาจะระมัดระวังคำพูดและการกระทำทุกอย่างในฐานะบุคคลสาธารณะ และจะทบทวนและยอมรับผลที่ตามมาจากการกระทำผิดของตัวเอง"

>> อีจงฮยอน CNBLUE โดนแฉ! แชทสุดหื่นออร์เดอร์สาว "จองจุนยอง" ขอร่วมหลับนอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook