เดวิด คาร์ราดีน ดาราฮอลีวู้ดผูกคอตาย

เดวิด คาร์ราดีน ดาราฮอลีวู้ดผูกคอตาย

เดวิด คาร์ราดีน ดาราฮอลีวู้ดผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด คาร์ราดีน อดีตพระเอกฮอลลีวู้ด ผูกคอตายปริศนาคาโรงแรมหรูกลางกรุง พบใช้เชือกผ้าม่านผูกคอในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน เปลือยกายอยู่ในตู้เสื้อผ้า

เกิดเหตุการณ์สุดตะลึง มีรายงานเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนนี้ว่า นายเดวิด คาร์ราดีน อายุ 73 ปี ดาราฮอลลีวู้ดระดับอดีตพระเอก ฆ่าตัวตายปริศนาที่ห้องเลขที่ 352 ของโรงแรม โรงแรม ปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ถ.วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ทั้งนี้นายเดวิด พร้อมกับกองถ่ายทำภาพยนตร์ได้เข้าพักโรงแรมตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ต่อมาวันที่ 3 มิถุนายน ทีมงานถ่ายทำได้ไปกินเลี้ยงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสาทร แต่นายเดวิดไม่ได้ไปร่วมด้วย เนื่องจากทีมงานไม่สามารถติดต่อได้

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน แม่บ้านของโรงแรมได้เปิดประตูเข้าไปทำความสะอาดห้องเลขที่ 352 ตามปกติ พบศพของนายเดวิดในลักษณะผูกคอตาย เปลือยกาย กึ่งนั่งกึ่งนอน อยู่ในตู้เสื้อผ้า จึงแจ้งตำรวจ สน.ลุมพินี ท้องที่รับผิดชอบทราบ

เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า นายเดวิด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง และนอกจากบาดแผลผูกคอตายแล้ว เจ้าหน้าที่ พฐ.ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ถูกทำร้าย ที่บ่งชี้ว่าสาเหตุการตายเกิดจากการฆาตกรรม จนถึงขณะนี้การตายของนายเดวิดก็ยังคงเป็นปริศนา เพราะจากการสอบปากคำทีมงานถ่ายทำภาพยนตร์เบื้องต้น ทุกคนก็เกิดความสงสัย และตั้งคำถามเช่นเดียวกับชุดสืบสวนว่า เกิดอะไรขึ้นกับดาราดังผู้นี้

สำหรับ นายเดวิด สร้างชื่อเสียงจากบท ไคว ชาง เคน ในซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง กังฟู ที่ฉายตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 2513 และฉายยาวไปจนถึงทศวรรษ 2533 นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์จอยักษ์อีกมากมายทั้งเรื่อง บ็อกคาร์ เบอร์ธา ของผู้กำกับชื่อดัง มาร์ติน สกอร์เซซี โดยรับบทเป็น "บิ๊ก" บิล เชลลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook