กระบะแหกด่านตรวจชนกำแพงวัด-รวบคนขับซุกยาบ้าในรถเกือบ 5 หมื่นเม็ด

กระบะแหกด่านตรวจชนกำแพงวัด-รวบคนขับซุกยาบ้าในรถเกือบ 5 หมื่นเม็ด

กระบะแหกด่านตรวจชนกำแพงวัด-รวบคนขับซุกยาบ้าในรถเกือบ 5 หมื่นเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะแหกด่านตรวจ ขับหลุดโค้งชนกำแพงวัด ตำรวจตามรวบคนขับพบขนยาบ้า เกือบ 5 หมื่นเม็ด สารภาพขับรถส่งยามาหลายครั้ง โดยผู้ว่าจ้างอยู่กรุงเทพฯ

(14 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะ ร.ต.อ.วีระยุทธ บรุณพันธ์  รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรทัพทัน อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งด่านจุดตรวจจุสกัดบริเวณหน้าศูนย์ปฏิบัติการสายตรวจทัพทัน 

ระหว่างที่ตั้งด่าน พบกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาวแคป รุ่นรีโว้ ทะเบียนกรุงเทพฯ ขับมาจากตัวจังหวัดอุทัยธานี พอพ้นทางโค้งเข้าอำเภอทัพทัน พบด่านตรวจ เจ้าหน้าที่โบกมือขอให้หยุด แต่รถกระบะคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องหลบหนี โดยเลี้ยวขวาผ่านตลาดสดทัพทันมุ่งหน้าไปยังถนนทัพทัน- เขาขี้ฝอย

เจ้าหน้าที่จึงได้ได้ติดตามไปแบบกระชั้นชิด ขณะที่รถกระบะเร่งความเร็วแบบไม่ชำนาญเส้นทาง รถเกิดหลุดโค้งชนกันชนเหล็กข้างทาง ข้ามคลองไปชนกำแพง วัดทุ่งนาไทย หมู่ 6 ต.ทุ่งนาไทย อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี

สุดท้ายจนมุมเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวคนในรถได้ คือ นายนิมิต อายุ 27 ปี ที่อยู่ ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ตรวจค้นภายในรถกระบะ พบยาบ้าบรรจุในถุงดำซุกซ่อนอยู่ในที่เก็บเครื่องมือถอนเปลี่ยนยางด้านหลัง จำนวน 23 มัด มัดละ 2,000 เม็ด รวม 46,000  เม็ด เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นของกลาง

สอบสวน นายนิมิต ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ได้รับยาบ้ามาจากรุงเทพฯ – เพื่อไปส่งลูกค้าที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ โดยทำมาหลายครั้ง เพราะรู้เส้นทาง เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่ บ้านอยู่อำเภอลานสัก

พร้อมเปิดเผยว่า ตนมีหน้าที่ลำเลียงนำยาบ้าไปวางไว้ตามจุดต่างๆ เท่านั้น เมื่อถึงจุดก็จะโทรศัพท์บอกผู้ว่าจ้าง โดยคนสั่งการอยู่กรุงเทพฯ ก่อนถูกจับ ตนได้ขับรถนำยาบ้ามาจากกรุงเทพฯ คนเดียว

ขณะขับพ้นทางโค้งก็มาเจอด่านตรวจ ตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงควบกระบะหลบหนี โดยไม่ชำนาญทางหนีจึงหลุดโค้ง ชนกำแพงวัดและถูกจับดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะแหกด่านตรวจชนกำแพงวัด-รวบคนขับซุกยาบ้าในรถเกือบ 5 หมื่นเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook