พ่อค้ายาแสนดี? ปิดปากเงียบแหล่งรับซื้อยาหลังถูกจับ-ลั่นผ่านสื่อ "ไม่ฟ้องนายขายเพื่อน"

พ่อค้ายาแสนดี? ปิดปากเงียบแหล่งรับซื้อยาหลังถูกจับ-ลั่นผ่านสื่อ "ไม่ฟ้องนายขายเพื่อน"

พ่อค้ายาแสนดี? ปิดปากเงียบแหล่งรับซื้อยาหลังถูกจับ-ลั่นผ่านสื่อ "ไม่ฟ้องนายขายเพื่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มลำปาง ขี่ จยย.ย้อนศรหลบด่านจราจร สุดท้ายไม่รอด โดนตามรวบตัว ค้นเจอยาบ้ากว่า 1,700 เม็ด และ ไอซ์ 74 กรัม  ยังปิดปากเงียบแหล่งรับยา ลั่น ไม่ฟ้องนายไม่ขายเพื่อน

(15 มี.ค. 62) พ.ต.อ.ฐาปนพงศ์ ชัยรังษี ผู้กำกับการ กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ สอบปากคำ นายอนุเทพ อายุ 35 ปี ชาว อ.แม่พริก จ.ลำปาง  

หลังถูกตำรวจจราจรที่ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรติดตามจับกุมได้ พร้อมของกลางยาบ้า 1,700 เม็ด ยาไอซ์  74 กรัม  , อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก , เงินสด , อุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน จ.เชียงใหม่

เบื้องต้น นายอนุเทพ ยังให้การวกวน เพราะมีอาการมึนเมาจากการเสพยาไอซ์ แต่รับสารภาพว่า เป็นทั้งผู้เสพและผู้ค้า แต่ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลว่า ไปรับยาเสพติดตั้งหมดมาจากใคร  เพราะไม่อยากฟ้องนายขายเพื่อน ส่วนยาบ้ารับมาจำหน่ายเม็ดละ 200 บาท และส่วนหนึ่งเก็บไว้เสพเอง

ขณะที่ผู้สื่อข่าว พยายามสัมภาษณ์ นายอนุเทพ แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธให้สัมภาษณ์ โดยระบุสั้นๆ ว่า “กำลังเครียด  พูดครั้งเดียวรู้ภาษาคน” ก่อนจะหันหน้าหลบกล้องไป

พ.ต.อ.ฐาปนพงศ์ เผยหลังสอบสวน ว่า ผู้ต้องหากำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ไปหาลูกสาว แต่ขณะขี่มาถึง บริเวณถนนคูเมืองด้านใน ก่อนถึงประตูท่าแพ อ.เมืองเชียงใหม่ เจอด่านของตำรวจจราจร จึงได้วกรถกลับแล้วขี่ย้อนศรเพื่อหลบหนี

เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นความผิดปกติ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ บริเวณถนนช้างม่อย ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นตรวจค้นในกระเป๋าเป้ของผู้ต้องหา ก็พบยาเสพติดจำนวนมาก จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง และนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ทั้งนี้ นอกจากตำรวจจราจร จะตั้งด่านเพื่อกวดขันวินัยจราจรตามปกติแล้ว ยังมีส่วนในการจับกุมสิ่งผิดกฎหมาย และยาเสพติด ซึ่งที่ผ่านมาก็สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้หลายราย และล่าสุดรายนี้ ถือว่า ได้ของกลางมากที่สุด หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พ่อค้ายาแสนดี? ปิดปากเงียบแหล่งรับซื้อยาหลังถูกจับ-ลั่นผ่านสื่อ "ไม่ฟ้องนายขายเพื่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook