สังเวยรักร้าว 2 ศพ ผัวลั่นไกสังหารเมียต่อหน้าพลเมืองดี หนีไปยิงตัวตายที่รังรัก

สังเวยรักร้าว 2 ศพ ผัวลั่นไกสังหารเมียต่อหน้าพลเมืองดี หนีไปยิงตัวตายที่รังรัก

สังเวยรักร้าว 2 ศพ ผัวลั่นไกสังหารเมียต่อหน้าพลเมืองดี หนีไปยิงตัวตายที่รังรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 มี.ค.) เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางพลี เข้าปิดล้อมห้องเช่าภายในซอยบางปลา 51 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากที่ นายวุฒิชัย อายุ 44 ปี ก่อเหตุยิงนางสาวทาบ อายุ 45 ปี เสียชีวิตที่ปากซอยบางปลา 49 แล้ว วิ่งหลบหนีเข้าไปในห้องเช่าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จนนายวุฒิชัยจนมุมจึงใช้ปืนไทยประดิษฐ์ขนาด.38 จ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิตคาห้องพัก

นายสุรชัย เพื่อนบ้านของผู้ตายทั้งสองเล่าว่า ตนและฝ่ายชายดื่มเหล้ากันเป็นประจำ โดยฝ่ายหญิงได้เลิกกับแฟนเก่ามาคบหากับฝ่ายชายได้ประมาณ 3 เดือน แต่ฝ่ายหญิงมักบ่นว่าไม่ชอบคนดื่มเหล้า และได้บอกให้ฝ่ายชายเลิกกิน แต่ฝ่ายชายเลิกไม่ได้ ฝ่ายหญิงจึงได้บอกเลิก จากนั้นทางฝ่ายชายก็ได้พยายามตามง้อหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จจนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะที่นายนพดล ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงาน ผ่านมาบริเวณปากซอยบางปลา49 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทะเลาะกัน โดยฝ่ายชายเป็นฝ่ายฉุดกระชากลากถูฝ่ายหญิง ตนจึงจอดลงไปห้ามปราม แต่ฝ่ายชายกลับชักปืนออกมายิงเข้าไปที่หน้าอกฝ่ายหญิง 1 นัด จนฝ่ายหญิงล้มลง แล้วหันมาทางตนเองว่าอย่าเข้ามายุ่ง กูมีปืน ตนจึงรีบออกมาที่รถ จากนั้นฝ่ายชายก็ตามเข้าไปจ่อยิงที่ศีรษะของฝ่ายหญิงอีก 1 นัด แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยบางปลา 51 จากนั้นก็มีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและปิดล้อมห้องเช่าของฝ่ายชาย

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบบาดแผลที่หน้าอกด้านซ้าย และที่ขมับขวาของฝ่ายหญิง ส่วนฝ่ายชายพบบาดแผลที่ขมับขวา โดยบาดแผลทั้งหมดมาจากอาวุธปืนกระบอกเดียวกัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากพิษรักแรงหึง โดยผู้ก่อเหตุน่าจะระแวงว่าฝ่ายหญิงจะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า จึงมาดักรอง้อฝ่ายหญิงที่กำลังมายืนรอรถเพื่อไปทำงาน แต่ง้อไม่สำเร็จจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิง แล้วเข้าไปหลบเข้าไปตั้งสติในห้องพัก แต่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมไว้ไม่มีทางหนีจึงตัดสินใจใช้ปืนระเบิดขมับตัวเองดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook