เก๋งไฟลุก! เจ้าของผวาโดดหนีตาย-เล่านาทีระทึกพบควันพุ่งออกจากคอนโซล

เก๋งไฟลุก! เจ้าของผวาโดดหนีตาย-เล่านาทีระทึกพบควันพุ่งออกจากคอนโซล

เก๋งไฟลุก! เจ้าของผวาโดดหนีตาย-เล่านาทีระทึกพบควันพุ่งออกจากคอนโซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟลุกรถเก๋ง-หนุ่มกำลังขับรถเก๋งกลับบ้าน จู่ๆ พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาใต้คอนโซนหน้ารถ ก่อนที่ไฟจะโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าของรีบหนีตายออกจากรถ โชคดีไร้บาดเจ็บ จึงแจ้ง จนท.ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

(15 มี.ค. 62) ศูนย์ดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่เกิดเหตุ ถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางด่วน หน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต กม.39 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิป่อเต็กตึ๊ง อาสาหงสกุล

ในที่เกิดเหตุ ช่องทางด่วนเลนซ้ายสุด พบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาวทะเบียน จ.สระบุรี จอดอยู่ริมทาง เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิง แต่เพลิงได้เผาผลาญอย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ โดยรถยนต์เสียหายทั้งคัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายวัชระ อายุ 34 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าวเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองเพิ่งออกจากห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และกำลังจะเดินทางกลับ จ.สระบุรี

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มควันพุ่งออกมาจากด้านล่างคอนโซนหน้ารถ ตนเองจึงจอดรถริมทาง ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้อย่างรวดเร็วจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเพื่อมาระงับเหตุ แต่เพลิงได้เผาผลาญอย่างรวดเร็ว ซึ่งโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และคาดว่า ไฟฟ้าลัดวงจร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ประสานรถยก มาทำการยกรถออกนอกเส้นทาง เพื่อเปิดการจราจร และให้ผู้เป็นเจ้าของรถนำกลับไปทำการซ่อมแซมหรือขายซากต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เก๋งไฟลุก! เจ้าของผวาโดดหนีตาย-เล่านาทีระทึกพบควันพุ่งออกจากคอนโซล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook