สื่อจีนจับผิดไม่เลิก ส่องนิ้วนาง "ซงจุงกิ" ไม่สวมแหวน ใบหน้าตอบเหมือนอมทุกข์

สื่อจีนจับผิดไม่เลิก ส่องนิ้วนาง "ซงจุงกิ" ไม่สวมแหวน ใบหน้าตอบเหมือนอมทุกข์

สื่อจีนจับผิดไม่เลิก ส่องนิ้วนาง "ซงจุงกิ" ไม่สวมแหวน ใบหน้าตอบเหมือนอมทุกข์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยี้ไม่เลิก สื่อจีนประโคมข่าวภาพล่าสุดของ "ซงจุงกิ" ตอกย้ำข่าวหย่าร้าง "ซงฮเยคโย" หลังพบว่าไม่สวมแหวนแต่งงานเหมือนกัน ซ้ำใบหน้ายังดูโทรม คล้ายกับคนอมทุกข์กับชีวิต

ยังจับจ้องไม่ปล่อยจริงๆ สื่อบันเทิงแดนมังกรที่เฝ้ามองดูความสัมพันธ์ของคู่รักแห่งเอเชีย "ซงฮเยคโย" กับ "ซงจุงกิ" หลังที่เป็นต้นตอในการปล่อยกระแสข่าวลืออ้างว่า ทั้งคู่กำลังระหองระแหงกันอยู่กับชีวิตสมรสที่ไม่ค่อยราบรื่น ถึงขั้นเตรียมหย่าร้างกันเลยทีเดียว ทำเอาบรรดาแม่ยกและแฟนคลับของคู่รักซงซง ต้องหัวร้อนตามๆ กัน

ล่าสุดปรากฏว่ามีภาพของ ซงจุงกิ เผยแพร่ออกมา ระหว่างเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานและเป็นแขกในงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ท่ามกลางบรรยากาศของความสนุกสนานเป็นกันเองของพ้องเพื่อน แต่สื่อจีนก็วายจับผิด สังเกตเห็นว่าซุปตาร์หนุ่มไม่ได้สวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้าย

>> สื่อจีนประโคมข่าวลือ "ซงฮเยคโย" หย่า "ซงจุงกิ" เพียงเพราะไม่ได้สวมแหวน

อีกทั้งยังวิเคราะห์ว่า ใบหน้าของซงจุงกิดูผอมโทรมลงไปจากแต่ก่อน ที่เคยเป็นพระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจคนทั้งเอเชีย แต่ปัจจุบันเห็นได้ชัดว่าแก้มตอบลง ดูไม่เปล่งปลั่งมีเสน่ห์เหมือนเมื่อก่อน จึงถูกจับโยงว่าอาจจะเป็นเพราะความเครียดเรื่องปัญหาชีวิตแต่งงาน ทำให้สภาพร่างกายและสุขภาพเปลี่ยนไปเช่นนี้

ทั้งนี้ ข่าวลือที่ปล่อยเป็นกระแสออกมาจากเมืองจีน ยังคงสืบสานต่อเนื่องจากเมื่อก่อน หลังจากที่ประโคมข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังจะหย่าร้างกัน หลังจากที่ ซงฮเยคโย ได้ออกอีเวนท์ที่ประเทศสิงคโปร์ และไม่ได้สวมใส่แหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายเช่นเดียวกัน ซ้ำยังอ้างว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน จนแทบไม่มีเวลาให้กันเลยด้วยซ้ำ เพราะตารางงานที่ยุ่งเหยิง

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวดังกล่าวทำให้บรรดาแฟนคลับของคู่รักซงซงไม่ค่อยพอใจนัก เนื่องจากสื่อจีนยังคงปล่อยข่าวลือยุแยงให้เลิกรากันไม่หยุด ทั้งที่ไม่มีข้อเท็จจริงแม้แต่น้อย ซงฮเยคโย เพิ่งประกาศพักงานจากวงการบันเทิง เพื่อใช้ชีวิตส่วนตัวและชีวิตครอบครัว หลังถ่ายทำละคร Encounter เสร็จสิ้น ขณะที่ ซงจุงกิ ก็อยู่ระหว่างถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Asadal Chronicles ที่มีคิวออนแอร์ในเร็วๆ นี้ และเชื่อว่ารูปร่างที่เปลี่ยนไปของเขา น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของบทบาทในละครที่เขาได้รับ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สื่อจีนจับผิดไม่เลิก ส่องนิ้วนาง "ซงจุงกิ" ไม่สวมแหวน ใบหน้าตอบเหมือนอมทุกข์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook