ผิดหวังชอบคนมีเจ้าของ กิ๊กหนุ่มซุ่มแทงหนุ่มใหญ่ ระบายแค้นรักสามเส้า

ผิดหวังชอบคนมีเจ้าของ กิ๊กหนุ่มซุ่มแทงหนุ่มใหญ่ ระบายแค้นรักสามเส้า

ผิดหวังชอบคนมีเจ้าของ กิ๊กหนุ่มซุ่มแทงหนุ่มใหญ่ ระบายแค้นรักสามเส้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากสังเวยรักสามเส้า กิ๊กหนุ่มดักรอในห้องน้ำหวังล้างแค้น ตื่นเช้าบุกแทงผัวสาวใหญ่ดับ ก่อนจะหนีไปตายห่างออกไป 20 เมตร คาดปมรักไม่สมหวัง แอบรักคนมีครอบครัวแล้ว

(17 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายบรรพต อายุ 29 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย นอนเสียชีวิตในลานจอดรถของหอพัก สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกาย เลือดไหลนองเต็มพื้น

ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายคือ นายสำรวย อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตในห้องน้ำของห้องพักชั้นล่างของหอพักที่อยู่ข้างเคียงกัน สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ขณะที่ นางกงหลง อายุ 50 ปี ภรรยาของนายสำรวย อยู่ในอาการตื่นตกใจยืนร้องไห้อยู่หน้าห้องที่เกิดเหตุ

ต่อมา พ.ต.อ.อมรชัย ปัญญา ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพ และ เก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นางกาหลง ให้การว่า ตนเป็นภรรยาของนายสำรวย ซึ่งทำงานเป็น รปภ.อยู่ในหอพักที่เกิดเหตุ โดยตนกับสามีและลูกอีก 2 คน พักอาศัยอยู่ห้องพักชั้นล่าง ก่อนหน้านี้รู้จักกับนายบรรพตทางโซเชียลมีเดีย หลังติดต่อพูดคุยกันมาระยะหนึ่งนายบรรพตก็มีความรู้สึกชื่นชอบตน ถึงขั้นย้ายภูมิลำเนาจากภาคอีสาน มาทำงานเป็น รปภ. และเช่าหออยู่ใกล้ๆ ตนกับสามีที่เชียงใหม

จนกระทั่งเมื่อ 4- 5 เดือนก่อนหน้านี้ สามีได้ตรวจกล้องวงจรปิดของหอพัก พบเห็นนายบรรพตแอบเข้ามาหาตนในห้องพัก จึงได้ไล่นายบรรพตออกจากหอพักไป ทำให้นายบรรพตย้ายไปเช่าอยู่ที่หอพักข้างเคียงแทน และยังวนเวียนอยู่เรื่อยๆ ใกล้ตน ไม่ยอมย้ายไปไหน

news16-2

ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ ตนไม่สบายจึงกินยาและเข้านอน พร้อมสามีและลูกชายอยู่ภายในห้อง ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ สามีตื่นมาเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านหลังห้องพัก ก่อนจะได้ยินเสียงเหมือนมีคนต่อสู้กัน ลูกชายจึงลุกจากที่นอนไปดูก่อน แล้วตะโกนว่า มีคนร้ายแอบอยู่ในห้องน้ำและแทงพ่อเจ็บ ตนจึงรีบตะโกนขอความช่วยเหลือ และโทรศัพท์แจ้งกู้ภัย

ขณะที่หลังเกิดเหตุ คนร้ายได้ใช้กุญแจเปิดลูกกรงที่ล็อคอยู่ แล้วปีนออกไปด้านหลัง จากนั้นได้ปีนรั้วหนีออกไป ก่อนไปเสียชีวิตที่ลานจอดรถในหอพักที่อยู่ติดกัน และพบว่าคนร้ายก็คือนายบรรพต

นางกาหลง บอกว่า ที่ผ่านมาตนพยายามปฏิเสธไม่พูดคุยกับนายบรรพตมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คาดว่านายบรรพตอาจเกิดความไม่พอใจ ที่ตนกับสามีที่ไล่ออกจากหอพักเดิม และหวังมาดักทำร้ายเพื่อระบายแค้น โดยก่อนเกิดเหตุสามีทะเลาะกับเจ้าของหอพัก ทำให้ถูกไล่ออกจากหอ ตนกับครอบครัวเตรียมเก็บข้าวของเดินทางกลับจังหวัดพิษณุโลกในวันนี้ แต่ก็มาเกิดเหตุขึ้นเสียชีวิตก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายบรรพต ได้แอบเข้ามาซ่อนตัวในห้องน้ำตั้งแต่ช่วงกลางดึก รอให้ถึงช่วงเช้า เมื่อ นายสำรวย ตื่นไปเข้าห้องน้ำ จึงเกิดการต่อสู้และใช้อาวุธมีดแทงกัน โดยนายสำรวยถูกแทงก่อน ทำให้ล้มลงจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ ส่วนนายบรรพตที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ก่อนจะกัดฟันวิ่งหนีออกมา แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียเลือดมาก จึงไปล้มนอนเสียชีวิตในหอพักข้างเคียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook