"โบว์" อดีตแฟน "ป๊อบ ปองกูล" สุดทนเจอคนด่ากันสนุกปาก โพสต์ยาวลงเฟซบุ๊ก

"โบว์" อดีตแฟน "ป๊อบ ปองกูล" สุดทนเจอคนด่ากันสนุกปาก โพสต์ยาวลงเฟซบุ๊ก

"โบว์" อดีตแฟน "ป๊อบ ปองกูล" สุดทนเจอคนด่ากันสนุกปาก โพสต์ยาวลงเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบว์ อดีตแฟนนักร้องดัง ป๊อบ ปองกูล ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดในเฟซบุ๊กส่วนตัว Beau Bora โพสต์ข้อความยาวเหยียด ระบายความในใจ หลังจากเจ้าตัวเพิ่งออกมาโพสต์รูปอุ้มหลานชายไปก่อนหน้านี้ และกลายเป็นข่าว รวมถึงคอมเมนต์ชาวเน็ตที่พูดถึงโบว์ในทางที่ไม่ดี ทั้งที่ไม่รู้ความจริง

ซึ่งทุกวันนี้โบว์ยังบอกว่าเครียดมาก ต้องพบแพทย์และกินยา ชีวิตตอนนี้ก็แย่มากพอแล้ว ยังต้องมาเจอสังคมแบบนี้อีก  เศร้าก็โดนด่า ยิ้มก็โดนด่า ออกไปไหนก็โดนด่า จะโพสต์รูปหรือทำอะไรก็โดนด่าไปหมด ลั่นต่อไปนี้ถ้าใครพูดในทางเสียหายอีก จะขอแจ้งความดำเนินคดีแล้ว โดยโบว์ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดลงเฟซบุ๊กไว้ว่า 

"ถึง สังคมที่เลวร้าย

ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงวันนี้ คิดว่าโบว์ใช้ชีวิตอยู่แบบปกติหรอคะ ยิ่งเวลาผ่านไปอะไรหลายๆอย่างก็เปิดเผยขึ้นมาตอกย้ำอยู่เรื่อยๆ ทุกวันนี้เครียดมาก สมองจะระเบิดตลอดเวลา ทั้งต้องพบแพทย์ กินยา หาอะไรทำที่จะให้วันๆนึงมันผ่านไป ซึ่งไม่มีวันไหนที่ง่ายเลย ลำพังแค่จะผ่านชีวิตพังๆนี้ไปให้ได้ก็แย่มากพอแล้วแถมยังต้องมาเจอสังคมแบบนี้อีก

กลุ่มนึงก็เอามาพูดเล่นกันสนุกปาก กลุ่มนึงก็พร้อมจะด่าตลอดเวลา ทั้งส่งข้อความมาด่า ไลน์มาด่า โทรมาด่า หรือเดินมาด่าต่อหน้าก็ยังมี ทั้งๆที่เราไม่เคยรู้จักกันเลยด้วยซ้ำ แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณเองก็ไม่ได้มารู้ชีวิตของเราเลย การที่คุณเขียนหรือคอมเมนต์อะไร พอคุณพิมพ์จบ คุณก็ปิดจอแล้วไปใช้ชีวิตของคุณต่อ แต่รู้ไหมว่าคำพูดเหล่านั้นมันบั่นทอนกับชีวิตคนๆนึงมากแค่ไหน เศร้าก็โดนด่า ยิ้มก็โดนด่า ออกไปไหนก็โดนด่า จะโพสต์รูปหรือทำอะไรก็โดนด่าไปหมด คือสำหรับพวกคุณเรามันเลวร้ายขนาดไม่ควรมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้วใช่ไหมคะ?

ต่อไปนี้ถ้าใครพิมพ์หรือกล่าวหาโบว์หรือครอบครัวไปในทางเสียหาย หรือชอบโยงข่าวไปมั่วๆ เพื่อเป็นการเสี้ยมให้คนมาด่าอีก จะขอแจ้งความดำเนินคดีแล้วนะคะ ขอพื้นที่ให้โบว์ได้ใช้ชีวิตของโบว์ต่อเถอะค่ะ แล้วอย่าลืมว่าโบว์เองก็ไม่ใช่บุคคลสาธารณะนะคะที่จะต้องพร้อมรับแรงกระแทกพวกนี้ได้ตลอดเวลา

รูปเด็กที่ลงคือหลานโบว์เอง ในคอมเมนต์ก็บอกว่าเป็นหลาน แล้วน้องก็หน้าเหมือนทางพ่อของเค้าไม่ได้เหมือนใคร อย่าโยงไปไหนอีกเลยค่ะ แล้วที่ผ่านมาโบว์ก็ลงรูปหลานอยู่ตลอด หาข้อมูลไม่ยากเลย สำหรับคนพร้อมด่า ไม่ว่าจะเรื่องไหนที่คุณสงสัยอยู่ ถ้าจะเผือกกรุณาช่วยเผือกให้สุดด้วยค่ะ จะได้รู้กันสักทีว่าเรื่องจริงเป็นยังไง"

ซึ่งใต้โพสต์นี้ส่วนมากก็มีแต่คนเข้ามาให้กำลังใจโบว์ รวมถึงบอกให้โบว์เอาผิดฟ้องนักเลงคีย์บอร์ดกลับด้วย 

>> “คารีสา” เผยสภาพจิตใจ “ป๊อบ ปองกูล” และภรรยายังไม่ดีขึ้น บาดแผลครั้งนี้ใหญ่ ต้องใช้เวลา

>> "ป๊อบ ปองกูล" อัดอั้น ปล่อยโฮกลางรายการสด "The Voice Thailand"

>> เพื่อนสนิท "โบว์" ตอบแทนเพื่อน ทำไมไม่มีเซนส์เรื่อง "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "โบว์" อดีตแฟน "ป๊อบ ปองกูล" สุดทนเจอคนด่ากันสนุกปาก โพสต์ยาวลงเฟซบุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook