รถบัสทัศนศึกษาเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ครู-นักเรียนระทึก ดับ 1 เจ็บนับสิบ

รถบัสทัศนศึกษาเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ครู-นักเรียนระทึก ดับ 1 เจ็บนับสิบ

รถบัสทัศนศึกษาเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ครู-นักเรียนระทึก ดับ 1 เจ็บนับสิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุรถบัสคณะครูและนักเรียนจากหนองบัวลำภู ขณะนั่งรถไปทัศนศึกษาที่ชลบุรี เสียหลักตกข้างทาง เด็กนักเรียนเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ร.ต.อ.ติพล วาสโคกสูง รองสารวัตรเวร สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์รับจ้าง(ไม่ประจำทาง) พลิกคว่ำลงข้างทาง มีผู้ติดภายใน 1 ราย และได้รับบาดเจ็บกว่า 10 ราย

จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงสาย 304 (นครราชสีมา-กบินทร์บุรี) ช่วงระหว่างกิโลเมตรที่ 197 -198 หมู่ 1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์รับจ้าง(ไม่ประจำทาง) 2 ชั้น สภาพพลิกคว่ำ พบมีเด็กนักเรียนหญิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เป็นนักเรียนชั้น ม.2 ร่างติดภายในซากรถ และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 10 คน หน่วยกู้ภัยได้รีบนำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.นาดี และ รพ.กบินทร์บุรี

นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี กล่าวว่า จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์ทัศนศึกษา ได้นำนักเรียนและคณะครูช่วงปิดเทอม จากโรงเรียนบ้านโคกน้ำเกลี้ยง อ.เมือง จ.หนองบัวลำพู มุ่งหน้าไปทัศนศึกษาจังหวัดชลบุรี ผู้โดยสารรวม 39 คน ประกอบด้วย นักเรียนระดับชั้น ม.2 และ ม.3 จำนวน 20 คน และ คณะครู 19 คน

ขณะขับผ่านบริเวณดังกล่าวรถได้พุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำ สำหรับผู้ไม่ได้รับบาดเจ็บได้นำพักบริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลบุพราหมณ์ ทั้งนี้ได้อำนวยการแก้ไขปัญหาบริเวณที่เกิดเหตุ และมอบหมายให้ปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ปกครองประสานการปฎิบัติทั้ง รพ.นาดีและองค์การบริหการส่วนตำบลบุพราหมณ์ (อบต.) คดีอยู่ระหว่างการสอบสวนของ พงส.สภ.วังขอนแดง

พ.ต.ท.มงคล จันทร์พลอย รอง ผกก.(ป.)สภ.วังขอนแดง กล่าวว่า สอบสวนคนขับรถทัวร์คันเกิดเหตุทราบว่าพา นักเรียนไปเที่ยวทัศนะศึกษาช่วงช่วงปิดภาคการศึกษา เดินทางออกมาจาก จ.หนองบัวลำภู มุ่งหน้าไป อ่าวคุ้งกระเบน จ.จันทบุรี ถึงจุดเกิดตุรถเสียหลักและพลิกคว่ำ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รถบัสทัศนศึกษาเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ครู-นักเรียนระทึก ดับ 1 เจ็บนับสิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook