"ฟลุค จิระ" ประกาศข่าวดี "แอปเปิ้ล" ตั้งท้องแล้ว เตรียมต้อนรับทายาทร้อยล้าน

"ฟลุค จิระ" ประกาศข่าวดี "แอปเปิ้ล" ตั้งท้องแล้ว เตรียมต้อนรับทายาทร้อยล้าน

"ฟลุค จิระ" ประกาศข่าวดี "แอปเปิ้ล" ตั้งท้องแล้ว เตรียมต้อนรับทายาทร้อยล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความตื่นเต้นดีใจของทุกๆ ฝ่าย สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง ฟลุค จิระ และ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ที่ใช้พื้นที่ในอินสตาแกรม บอกข่าวดีว่าตอนนี้เตรียมต้อนรับทายาทร้อยล้านแล้ว เพราะภรรยาอย่าง แอปเปิ้ล กำลังตั้งท้อง 

โดยในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ได้โพสต์ภาพคู่แบบหวานๆ คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ สวมใส่เสื้อยืดสีขาว ที่มีความโดดเด่นตรงตัวหนังสือที่สกรีนลงบนเสื้อ ซึ่งเสื้อของฟลุค ใช้คำว่า "พ่อฟลุค" ส่วนของแอปเปิ้ล พิมพ์คำว่า "แม่แอปเปิ้ล" เป็นตัวอักษรภาษาลาว ตามประเทศบ้านเกิดของเธอ

นอกจากนี้ แอปเปิ้ลยังเขียนข้อความบรรยายอย่างซาบซึ้งลงในอินสตาแกรม เพื่อบอกเล่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ด้วยข้อความว่า "@fluke_jira ของขวัญวันเกิด ถูกใจไหมคุณพ่อ ตรวจเลือดมาเมื่อวาน ลุ้นเหงื่อไหลไปทั้งตัว 555 ท้องงงงแล้วน้าาาา HCG สูงปรี๊ด รักสุดหัวใจทั้งพ่อทั้งลูก รอเจ้าตัวเล็กของพ่อแม่ออกมาดูโลกนะ ดีใจมากๆ ตอนนี้จะดูแลตัวเองให้ถึงที่สุด สุขสันต์วันเกิดพ่อฟลุคนะ ปีนี้งด surprise อะไรทั้งสิ้น แม่ทำอะไรลำบาก งดซื้อของทุกสิ่ง เก็บตังไว้ให้ลูก อิอิ รักสามีสุดที่รักนะคะ ดูแลอย่างดีมาตลอด ยิ่งมีลูก เหมือนเลือดทาสของสามียิ่งแรงขึ้นกว่าเดิม สั่งอะไรก็ทำ 555 รักกก ตั้งชื่อลูกกัน อิอิ ช หรือ ญ"

ทางฝั่งคุณพ่อก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ข้อความร่ายยาวบอกถึงอารมณ์ความดีใจ เมื่อรู้ว่าตัวเองจะได้เป็นพ่อแล้ว เรียกว่าซึ้งใจไม่แพ้คนเป็นแม่เลยทีเดียว 

IG fluke_jiraข้อความจาก ฟลุค จิระ

สำหรับคู่ของ ฟลุค และ แอปเปิ้ล มีความพยายามที่จะมีลูกมาโดยตลอด หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2560 และฝ่ายคุณพ่อฟลุค เคยช่วยฉีดยากระตุ้นไข่ตกให้ที่หน้าท้องภรรยาตามที่ได้ปรึกษากับคุณหมอด้วย พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศขายบ้านราคานับ 50 ล้าน เพื่อขยายครอบครัวและเตรียมซื้อหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม นับเป็นการเตรียมพร้อมในทุกๆ ด้าน และวันนี้ก็สมหวังแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ  

>>“แอปเปิ้ล” ยอมเพื่อลูก ข่มทุกความกลัวให้ “ฟลุค จิระ” ช่วยฉีดยากระตุ้นไข่ตกที่ท้อง

>>"ฟลุค-แอปเปิ้ล" จดทะเบียนสมรส ติดแฮซแท็กน่ารัก "จดง่ายหย่ายาก"

>>เตรียมมีลูก "แอปเปิ้ล-ฟลุค" ขายเรือนหอหลังเล็ก ซื้อใหม่ใหญ่กว่าเดิม

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฟลุค จิระ" ประกาศข่าวดี "แอปเปิ้ล" ตั้งท้องแล้ว เตรียมต้อนรับทายาทร้อยล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook