หนุ่มใหญ่น้อยใจชะตาชีวิต "จน-โรครุมเร้า" ทิ้งเมีย-ผูกคอตายใต้ต้นมะพร้าว

หนุ่มใหญ่น้อยใจชะตาชีวิต "จน-โรครุมเร้า" ทิ้งเมีย-ผูกคอตายใต้ต้นมะพร้าว

หนุ่มใหญ่น้อยใจชะตาชีวิต "จน-โรครุมเร้า" ทิ้งเมีย-ผูกคอตายใต้ต้นมะพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เครียดโรครุมเร้า น้อยใจชะตาชีวิต ไม่อยากเป็นภาระเมีย และคนอื่นๆ ย่องผูกคอตายกับต้นมะพร้าว

(18 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.ท.หญิง ชญานี ยามะนี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.โพธิ์พระยา จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช  และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง

ที่เกิดเหตุ พบศพนายสมยศ อายุ 48 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับตะปูที่ตอกไว้กับต้นมะพร้าว สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลายแขนยาวสีเทา นุ่งกางเกงลายขาสั้น นั่งพับเพียบหลังพิงอยู่ใต้ต้นมะพร้าวหน้าบ้าน ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลโพธิ์พระยา ทราบว่า ผู้ตายมีฐานะยากจน และยังป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค  สุขภาพไม่แข็งแรง ทั้งนี้ยังมีลูกชายหญิง รวม 2 คน แต่ลูกชายประสบอุบัติเหตุต้องตัดขา

ส่วน ภรรยา ต้องออกไปทำงานรับจ้างหาเลี้ยงครอบครัว ทำให้ครอบครัวนี้อยู่กันอย่างลำบาก โดยผู้ตายจึงเกิดความเครียดเคยคิดฆ่าตัวตาย โดยการผูกคอมาแล้วหลายครั้ง โชคดีที่ผู้ตายก่อเหตุแต่ละครั้งมีคนไปพบจึงช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

จนกระทั่งวันนี้ (18 มี.ค.) ผู้ตายอาศัยช่วงที่คนในบ้านไม่มีใครอยู่จึงเดินออกมาที่หน้าบ้านใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับตะปูที่ไว้สำหรับปีนขึ้นไปเก็บผลมะพร้าวเสียชีวิตดังกล่าว  

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า เกิดจากผู้ตายเครียดที่ตัวเองป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ประกอบกับสุขภาพก็ไม่แข็งแรงจะไปหาหมอก็ไม่มีเงิน จึงเกิดความเครียดและน้อยใจในชะตาชีวิต จึงตัดสินใจผูกคอตายตัดปัญหา จะได้ไม่เป็นภาระของครอบครัว

หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่น้อยใจชะตาชีวิต "จน-โรครุมเร้า" ทิ้งเมีย-ผูกคอตายใต้ต้นมะพร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook