ไฟลุกรถเก๋ง-หลังคนขับบังคับรถชนต้นไม้ริมทาง ก่อนโดดหนีตายหวิดถูกไฟคลอก

ไฟลุกรถเก๋ง-หลังคนขับบังคับรถชนต้นไม้ริมทาง ก่อนโดดหนีตายหวิดถูกไฟคลอก

ไฟลุกรถเก๋ง-หลังคนขับบังคับรถชนต้นไม้ริมทาง ก่อนโดดหนีตายหวิดถูกไฟคลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ๊สไฟลุก! หนุ่มควบรถเก๋งเสียหลักอัดต้นไม้ข้างทาง ก่อนเกิดไฟลุกห้องเครื่อง คนขับโดดหนีตายหวิดถูกไฟคลอก

(19 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานที่ จ.สุพรรณบุรี  เมื่อวันที่ 18 มี.ค. โดย ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ทุ่งคอก ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ไฟไหม้รถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน ที่ถนนมาลัยแมน ระหว่างหลัก กม.ที่ 54 ขาเข้า อู่ทอง หมู่ 5 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตสองพี่น้อง

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีฟ้า ทะเบียน จ.นครปฐม ชนกับต้นริมถนนฝั่งขาเข้า อ.อู่ทอง สภาพด้านหน้ารถมีรอยชนฝากระโปรงหน้าพังเสียหายและไฟกำลังลุกไหม้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ใช้ถังเคมีดับเพลิงฉีดเพื่อดับไฟ แต่ไม่สามารถดับได้จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลทุ่งคอกมาช่วยดับไฟใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ แต่รถถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งคัน

ใกล้กันพบ นายมานพ อายุ 36 ปี ที่อยู่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง คนขับได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพลเมืองดีผ่านมาพบเหตุการณ์ได้เข้าช่วยเหลือ นำตัวออกจากตัวรถมาไว้ที่ไหล่ทางได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่ไฟจะโหมลุกไหม้เพียงไม่กี่วินาที ทำให้รอดจากการถูกย่างสดแบบเส้นยาแดงผ่าแปด  ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่  17

ร.ต.อ.ปัญญา  อยู่พิทักษ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งคอก เผยว่า จากการสอบสวน นายมานพ  คนขับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจะไปทำธุระถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักไปชนกับต้นไม้ข้างทางอย่างแรง โชคดีที่รถของตนใช้น้ำมันไม่ได้ติดแก๊ส  

ส่วนสาเหตุคาดว่า นายมานพ ขับมาด้วยความเร็วถึงที่เกิดเหตุรถเสียการทรงตัวบังคับไม่ได้จึงเสียหลักไปชนกับต้นไม้จนเกิดไฟลุกไหม้ โชคดีที่คนขับไม่เป็นอะไรมาก และรอดตายจากการถูกไฟคลอกอย่างหวุดหวิด

อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฟลุกรถเก๋ง-หลังคนขับบังคับรถชนต้นไม้ริมทาง ก่อนโดดหนีตายหวิดถูกไฟคลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook