พ่อบ้านสปาภูเก็ต ลั่นไก่ยิงเสี่ยเกาหลี-แม่บ้านเจ็บอ่วม มุ่งปมขัดแย้งเรื่องงาน

พ่อบ้านสปาภูเก็ต ลั่นไก่ยิงเสี่ยเกาหลี-แม่บ้านเจ็บอ่วม มุ่งปมขัดแย้งเรื่องงาน

พ่อบ้านสปาภูเก็ต ลั่นไก่ยิงเสี่ยเกาหลี-แม่บ้านเจ็บอ่วม มุ่งปมขัดแย้งเรื่องงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อบ้านสปาเมืองภูเก็ต บุกยิงอุกอาจเสี่ยเจ้าของ พร้อมแม่บ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งล่าตัว คาดปมขัดแย้งเรื่องการทำงาน  

(19 มี.ค.) ร.ต.อ.รัตนชัย เสียงเสนาะ พนักงานสอบสวน สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงในร้านสปาแห่งหนึ่งใน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงประสานขอรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเดินของห้องสปา พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายคิม อายุ 74 ปี ชาวเกาหลีใต้ เป็นพ่อของเจ้าของร้านสปา ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด อาการสาหัส และพบ นางสมศรี อายุ 56 ปี เป็นแม่บ้าน ถูกยิงที่แก้มด้านซ้ายและหลัง รวม 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุภายในสปาดังกล่าวได้เปิดร้านเร็วกว่ากำหนด เพราะมีลูกค้าวีไอพีจองเข้ามานวดสปา 6 คิว ซึ่งพนักงานส่วนใหญ่ต่างแยกย้ายกันทำหน้าที่ตามจุดต่างๆ ขณะเดียวกัน นายคิม พ่อของเจ้าของสปา กำลังซ่อมเตียงสปาอยู่ภายในห้องเลขที่ 19 ส่วน นางสมศรี เป็นแม่บ้าน กำลังจะทำความสะอาดอยู่ในห้องที่อยู่ติดกัน

กระทั่งได้มี นายสมพร อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อบ้านประจำร้านสปาดังกล่าว บุกเข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่ นายคิม และ นางสมศรี ก่อนก่อนวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างหนีไป พนักงานหลายคนได้ยินเสียงปืนและเสียงกรีดร้องจึงรีบวิ่งออกมาดูพบว่า ทั้งสองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของสปา เพื่อให้พนักงานได้ยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ โดยพบว่าเป็น นายสมพร พ่อบ้านของสปา จึงเร่งติดตามตัวไปยังที่ห้องเช่า แต่ไม่พบตัว พบแค่เพียงภรรยาของนายสมพรเท่านั้น จึงเชิญตัวไปให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนแต่เบื้องต้นคาดขัดแย้งกันในเรื่องการทำงาน ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งไล่ติดตามตัวอยู่และขออนุญาติศาลออกหมายจับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook