สาวร้านอาหารหวิดถูกปล้ำ! ตะโกนให้คนช่วย หลังถูกชายกลัดมันเปลือยกายซุ่มดักข่มขืน

สาวร้านอาหารหวิดถูกปล้ำ! ตะโกนให้คนช่วย หลังถูกชายกลัดมันเปลือยกายซุ่มดักข่มขืน

สาวร้านอาหารหวิดถูกปล้ำ! ตะโกนให้คนช่วย หลังถูกชายกลัดมันเปลือยกายซุ่มดักข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวร้านอาหารหวิดถูกข่มขืน หลังเจอหนุ่มนิรนามหื่นจัด แก้ผ้านอนใต้เตียง แต่สาวเจ้าของห้องสู้สุดฤทธิ์ ร้องตะโกนให้คนช่วย สุดท้ายชายหื่นกระโดดหนีเปลือยกายล่อนจ้อนหายไปในความมืด

(18 มี.ค. 62) พ.ต.ต.เรืองยศ ภูดาณุ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจาก น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ว่ามีชายนิรนามงัดระเบียงหลังบ้านหอพัก นอนเปลือยกายใต้เตียงเข้ามาในห้องหวังข่มขืน จนเกิดการต่อสู้

จากนั้น คนร้ายตกใจวิ่งหนีหายไปในความมืดสภาพเปลือยล่อนจ้อน ที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อได้รับแจ้งเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพบพบ น้องส้ม ผู้เสียหายยืนตกใจอยู่หน้าห้องหอพัก

น้องส้ม เล่าว่า ตนเองทำงานที่ร้านอาหารในเขตเมืองเลย หลังเลิกงานกลับมาที่ห้องพักตอนประมาณตี 4 กว่า จากนั้นก็เปิดประตูห้องเข้าไปในห้องนอนเพื่อเปิดไฟแต่เปิดไม่ติด เห็นชายนิรนามอายุประมาณ 30 ต้นๆ สูงประมาณ 170 ซ.ม.  นอนอยู่ใต้เตียงนอน ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน และมุดออกมาจากใต้เตียง พร้อมอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้ว 

จากนั้นฉุดกระชากตนเองหวังข่มขืนจนมีการต่อสู้กันกว่า 10 นาที ตนเองตะโกนร้องขอความช่วยเหลือเพื่อนห้องที่ติดกัน จนคนร้ายตกใจวิ่งหนีออกจากประตูในสภาพเปลือยล่อนจ้อน

และทิ้งเสื้อผ้า เสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงบอลสีดำ ร้องเท้ายางสีดำ กางเกงในสีแดง และมีดทำครัว ให้ดูต่างหน้า ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่แก้มซ้าย

พ.ต.ต.เรืองยศ ภูดาณุ ได้ตรวจที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายได้งัดไม้ฝาเฌอร่าหลังบ้านเข้ามา จากนั้นงัดประตูหลังบ้าน เข้ามาภายในห้อง แล้วแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนนอนอยู่ใต้เตียง เพื่อรอเจ้าของห้องกลับมาหวังข่มขืน จนเกิดการต่อสู้ ร้องตะโกนให้คนช่วย

ซึ่งคนร้ายตกใจวิ่งหนีหายไปในความมืดในสภาพเปลือล่อนจ้อน คาดว่า คนร้ายคงทราบว่า เจ้าของห้องอยู่คนเดียวและติดตามตามเหยื่อมานาน จนกระทั่งก่อเหตุ

โชคดีที่เจ้าของห้องปลอดภัยดี และได้รับบาดเจ็บที่แก้มซ้ายเล็กน้อย ส่วนคนร้าย เจ้าหน้าที่จำรวจได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวร้านอาหารหวิดถูกปล้ำ! ตะโกนให้คนช่วย หลังถูกชายกลัดมันเปลือยกายซุ่มดักข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook