จบด้วยเลือด! พ่อบ้านสปาลั่นไกยิงหัวต่อหน้าตำรวจ หลังบุกยิงนายจ้างเกาหลี

จบด้วยเลือด! พ่อบ้านสปาลั่นไกยิงหัวต่อหน้าตำรวจ หลังบุกยิงนายจ้างเกาหลี

จบด้วยเลือด! พ่อบ้านสปาลั่นไกยิงหัวต่อหน้าตำรวจ หลังบุกยิงนายจ้างเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อบ้านร้านสปาเมืองภูเก็ต ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองกลางสวนสาธารณะ หลังหลบหนีก่อเหตุยิงนายจ้างชาวเกาหลีมาหมาดๆ เทน้ำหนักปมความเครียดจากการทำงาน

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิงใส่ชายชาวเกาหลี พ่อของเจ้าของร้านสปาแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับแม่บ้านที่ช่วยกระโดดเอาตัวขวางวิถีกระสุนเอาไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไล่ล่าคนร้าย ที่ยืนยันว่าเป็นพ่อบ้านประจำร้านสปาแห่งดังกล่าว ล่าสุดคนร้ายได้ตัดสินใจจ่อยิงศีรษะตัวเองเพื่อหนีความผิดที่ก่อเอาไว้

เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้เดินทางไปตรวจสอบภายในสวนสาธารณะสะพานหิน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต พบร่าง นายสมพร อายุ 56 ปี พ่อบ้านประจำร้านสปา คนร้ายที่ก่อเหตุยิงนายจ้าง ในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับขวา และอาวุธปืนขนาด .38 มม. ตกอยู่ใกล้เคียง

>> พ่อบ้านสปาภูเก็ต ลั่นไก่ยิงเสี่ยเกาหลี-แม่บ้านเจ็บอ่วม มุ่งปมขัดแย้งเรื่องงาน

ทางด้าน พล.ต.ต.วิศาล พันธุ์มณี ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุที่ต่อเนื่องจากช่วงสายวันเดียวกันนั้น หลังจากที่นายสมพรได้เกิดบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนยิงชาวเกาหลี ซึ่งเป็นพ่อนายจ้างและได้หลบหนีมา เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมตำรวจในพื้นที่ ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เนื่องจากผู้บาดเจ็บเป็นชาวต่างชาติ

หลังจากนั้นได้พาภรรยาไปสอบสวน กระทั่งทราบว่า สามีน่าจะไม่ได้หลบหนีไปไหนไกล คาดว่าจะไปที่บริเวณสวนสาธาราณะสะพานหิน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่มาตรวจสอบ ก็พบว่า นายสมพร ได้ไปซื้อน้ำดื่ม และเดินมานั่งใต้ต้นสนภายในสวน

จนกระทั่งเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบกำลังปิดล้อมอยู่ จึงได้ชักอาวุธปืนมาจ่อขมับของตัวเอง ก่อนจะขู่ไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่พยายามพูดกล่อมอยู่ราวๆ 10 นาที โดยไม่ได้เข้าใกล้แต่อย่างใด แต่ยังได้ปิดล้อมไว้หมดแล้ว

ในที่สุด นายสมพร ก็ตัดสินใจลั่นไกปืนตัวเอง ปืนลั่นใส่ศีรษะและล้มลงไปกลางสวน คาดว่าอาจจะคิดไม่ตกและต้องการจบเรื่องทุกอย่างลง จึงตัดสินใจก่อเหตุน่าสลดดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุที่ นายสมพร ก่อเหตุยิงชายชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นพ่อของนายจ้างที่ร้านสปา น่าจะเพราะความเครียดในการทำงาน เพราะมีการพูดจาตัดพ้อก่อนจะตัดสินใจยิงตัวเอง ถึงประเด็นถูกใช้เรื่องงานมากเกินหน้าที่

ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น ทางเจ้าหน้าที่ไม่ขอพูดถึง เนื่องผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตลงแล้ว และญาติๆ ก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook