หลานทรพีเมาแล้วพาล คว้ามีดอีโต้ไล่ฟันป้าผู้ชุบเลี้ยง ตายสยองคาบ้าน

หลานทรพีเมาแล้วพาล คว้ามีดอีโต้ไล่ฟันป้าผู้ชุบเลี้ยง ตายสยองคาบ้าน

หลานทรพีเมาแล้วพาล คว้ามีดอีโต้ไล่ฟันป้าผู้ชุบเลี้ยง ตายสยองคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แม็คฆ่าป้าตายแล้ว" หลานทรพีถือมีดออกมาบอกเพื่อนบ้าน พบร่างไร้วิญญาณของป้าเสียชีวิตอนาถคาบ้าน คาดเมาเหล้าคลั่งพลั้งมือ เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

(20 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.เอกลักษณ์ กองทรง รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังโป่ง พงส.ฯ เวร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.วังโป่ง ว่า มีเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.ท้ายดง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ธีรพงศ์ ผลนาค ผกก.สภ.วังโป่ง,พ.ต.ท.กฤษณะพงษ์ แพทย์สิทธิ์ รอง ผกก.ป. สภ.วังโป่ง ทราบ พร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลวังโป่ง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวังโป่งรวมใจ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยปูนชั้นเดียว ภายในบ้านที่ประตูห้องนอน พบร่องรอยคล้ายของมีคมฟันเป็นรูเสียหาย ภายในห้องนอนพบศพหญิง ทราบชื่อต่อมาว่าคือ นางหมู่ อายุ 62 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง สวมกางเกงขาสั้นลายกนกสีน้ำตาล นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกทำร้ายบริเวณหน้าผาก ยาวประมาณ 5-6 เซนติเมตร รอยฟกช้ำบริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงทำการชันสูตรพลิกศพ พร้อมได้ตรวจยึดของกลางได้เป็น อาวุธมีดอีโต้ 1 เล่ม ยาวประมาณ 18 นิ้ว หินลับมีด 1 ก้อน สุราขาว 1 ขวดเล็ก แก้วน้ำ 1 ใบ และจะได้นำศพส่งให้แพทย์ตรวจชันสูตร เพื่อทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรต่อไป

จากการสอบถาม นางทองวัน อายุ 43 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตไม่มีสามีและลูก พักอาศัยอยู่กับนายวัชรชัย หรือ แม็ค ซึ่งเป็นหลานชาย อายุ 28 ปี ก่อนเกิดเหตุ นายวัชรพล ได้ดื่มสุรากับเพื่อนบริเวณตลาดสดกมลรัตน์ อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร

จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. นายวัชรชัย ได้กลับบ้านพร้อมกับซื้อสุราขาวขวดเล็กมาด้วย ก่อนจะมานั่งดื่มต่อที่แคร่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เวลาผ่านไปจนถึงเวลา 22.30 น. นายวัชรชัย ได้ถือมีดอีโต้ออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุและบอกกับเพื่อนบ้าน และบอกว่า “ไปดูป้าอ๋องหน่อย แม็กฆ่าป้าอ๋องตายแล้ว”

จากนั้น นายวัชรชัย ได้เดินถือมีดอีโต้ออกจากที่เกิดเหตุไปลับคมกับหินลับมีดที่บ้านข้างเคียง ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 20 เมตร และกลับเข้าไปในบ้านเกิดเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังโป่ง จึงควบคุมตัวเอาไว้ได้

จากการสอบถาม นายวัชรชัย ที่อยู่ในอาการเมาสุราและให้การว่า ตนไม่รู้ไม่เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหา และได้นำตัวผู้ต้องหามาที่ สภ.วังโป่ง และแจ้งให้ผู้ต้องหาทราบว่าการกระทำดังกล่าวของผู้ต้องหาเป็นความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซึ่งผู้ต้องหาทราบข้อกล่าวหาและสิทธิตามกฎหมายดีแล้ว ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงถูกจับกุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook