จากตาย-หนุ่มขี่รถพาแฟนซ้อนท้ายไปสมัครงาน เฉี่ยวชนสิบล้อก่อนถูกเหยียบร่างดับ

จากตาย-หนุ่มขี่รถพาแฟนซ้อนท้ายไปสมัครงาน เฉี่ยวชนสิบล้อก่อนถูกเหยียบร่างดับ

จากตาย-หนุ่มขี่รถพาแฟนซ้อนท้ายไปสมัครงาน เฉี่ยวชนสิบล้อก่อนถูกเหยียบร่างดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสลด-หนุ่มวัย 21 ปี ขี่ จยย. พาแฟนสาวไปสมัครงานในตัวเมืองพิจิตร ระหว่างทางเจอรถสิบล้อบรรทุกดิน พุ่งข้ามถนน ทำให้ จยย.เสียหลักเบรกและล้มมุดใต้รถสิบล้อพอดีถูกเหยียบทับทำให้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

(20 มี.ค. 62)  ร.ต.อ.เดชนาคคชสีห์  รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิจิตร พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถสิบล้อบรรทุกดิน ที่บริเวณ ถนนรอบบึงสีไฟ ตำบลคลองคะเชนทร์ จังหวัดพิจิตร  จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และ ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

ในที่เกิดเหตุ พบร่างของผู้เสียชีวิตเข้าตรวจสอบ สภาพศพของ นายจิรวัฒน์ อายุ 21 ปี ภูมิลำเนา ตำบลไผ่ท่าโพ อำเภอโพธ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร นอนเสียชีวิตติดกับซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ไอ  สีดำส้ม ทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายติดที่อยู่ใต้ท้องรถสิบล้อ ยี่ฮ้อ ฮีโน่ สีขาว ทะบียน จ.พิจิตร 

โดยสภาพศพผู้เสียชีวิต ถูกล้อรถสิบล้อทับศีรษะ จนทำให้หมวกกันน็อกพังติดกับล้อรถสิบล้อเสียชีวิต ส่วนแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำส่งรักษาที่ โรงพยาบาลพิจิตร

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถาม มารดาของผู้เสียชีวิต  ทราบว่า ผู้เสียชีวิตออกจากบ้านมาเกือบครึ่งชั่วโมงจะพาแฟนสาว เข้าไปสมัครงานในตัวเมืองพิจิตร 

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ตายออกจากบ้านมาเพื่อจะเข้ามาในตัวเมืองพิจิตร โดยระหว่างทาง ได้มีรถสิบล้อที่กำลังขนย้ายดิน จากโครงการขุดลอกบึงสีไฟ ข้ามถนน จะนำดินไปทิ้งอีกฝั่งของถนน

ในช่วงจังหวะ ที่รถสิบล้อข้ามถนน  รถจักรยานยนต์ ได้ขับมาพอดี จึงเบรกทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักมุดใต้ท้องรถสิบล้อเหยียบทับ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ ทางผู้ขับรถสิบล้อ ได้หนีออกจากรถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ติดตามตัวผู้ขับขี่รถสิบล้อ ซึ่งเป็นคนงานของโครงการขุดลอกดินบึงสีไฟ  มาดำเนินคดี ในข้อหา “ขับรถประมาท จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต”

ทั้งนี้ โดยระหว่างที่มารดา ทราบข่าวเข้ามาดูศพลูกชาย ผู้เป็นแม่ ต่างร้องไห้เสียใจกับการเสียชีวิตของลูกชายในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จากตาย-หนุ่มขี่รถพาแฟนซ้อนท้ายไปสมัครงาน เฉี่ยวชนสิบล้อก่อนถูกเหยียบร่างดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook