“มารี” จบก็คือจบ รัก 6 ปี “โชแปง” ไม่ขอเป็น “เพื่อน” ตัดขาดกันไปเลยดีกว่า

“มารี” จบก็คือจบ รัก 6 ปี “โชแปง” ไม่ขอเป็น “เพื่อน” ตัดขาดกันไปเลยดีกว่า

“มารี” จบก็คือจบ รัก 6 ปี “โชแปง” ไม่ขอเป็น “เพื่อน” ตัดขาดกันไปเลยดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับใจหาย เมื่ออยู่ดีๆ นางร้ายสุดแซ่บ มารี เบิร์นเนอร์ ก็ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับหวานใจไฮโซ โชแปง เลิศวริศ หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปีเต็ม ท่ามกลางความสงสัยของหลายๆ คนว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ และเรื่องนี้จะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือเปล่า

ซึ่งในงานการประกาศรางวัล MThai Top Talk-About 2019  มารี ก็ได้ออกมาชี้แจงข้อข้องใจดังกล่าว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าระหว่างเธอและหนุ่มโชแปงนั้นเป็นการพูดคุยและจบความรักลงด้วยดี แต่สาเหตุหลักอาจเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนไปก็เท่านั้นเอง

ล่าสุดมีข่าวว่าเราเลิกกับแฟนแล้ว สาเหตุเป็นเพราะอะไร ?
“สาเหตุคือ เราก็คบกันนาน พยายามปรับตัวเข้าหากัน พยายามไปให้รอด แต่ว่าด้วยอายุ ช่วงชีวิตคนเราเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ คือคนมันเปลี่ยน”

เขาเปลี่ยนหรือเราเปลี่ยน ?
“ทั้งสองฝ่ายค่ะ จากที่เคยอยู่ด้วยกันได้ แต่มันกลับเป็นว่าเปลี่ยน ทำให้ไปด้วยกันไม่รอดค่ะ เรารู้สึกว่าไม่อยากจะฝืนจนเกินไป เพราะไม่อย่างนั้น มันจะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ แล้วจะมองหน้ากันไม่ติด และเสียความเป็นตัวเองมากเกิน“

เราได้มีการปรับจูนเข้าหากันไหม ?
“ปรับค่ะ แต่มันก็มีปัญหากันมาเรื่อยตามปกติคนทั่วไป จนวันหนึ่งมันไม่เหลืออะไรจะปรับแล้ว เรื่องนี้เราคุยกันทั้งสองฝ่าย เปิดใจคุยกันว่าตรงไหนที่มันไม่ไหว”

กลัวคนมองว่าเรางานเยอะ เลยไม่มีเวลาไหม ?
“เรื่องเวลาไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่มีเวลาว่างเยอะเหมือนกัน เป็นคนที่ทุ่มเวลาให้กับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถึงมีงานก็ให้เวลากับเขาอยู่แล้ว อย่างน้อยกินข้าวด้วยกันวันละมื้อ สำหรับเราก็ถือว่าได้เจอกันแล้ว”

IG marie_broennerเมื่อครั้งรักยังหวาน มารี และ โชแปง

เสียดายเวลาไหม ?
“ไม่เสียดายค่ะ เพราะมันก็มีความทรงจำดีๆ ที่มีอยู่ในนั้นด้วย และมันก็เป็นช่วงเวลาดีๆ ด้วย”

มียื้อกันไหม ?
“แรกๆ มันก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา แต่ว่ามันก็ไม่รอดอยู่ดี ตอนนี้เราไม่ได้ติดต่อกันแล้วค่ะ สำหรับเรามันผูกพันกันมาก เคยมีความรู้สึกดีต่อกันมากๆ แล้ววันหนึ่งให้เป็นเพื่อนกัน ให้เราเห็นเขาในมุมมองเพื่อนมันยากค่ะ ตัดขาดกันเลยดีกว่า”

จบกันด้วยดีไหม ?
“ทุกอย่างสำหรับเราจบคือจบ ด้วยความที่เราทำเต็มที่แล้ว เราเหนื่อยมาแล้ว เราเจ็บมาแล้ว เราออกมาได้แสดงว่าเรายืนได้ด้วยตัวเองแล้ว ถามว่าเป็นเพื่อนกันได้ไหม มันก็ไม่เชิงว่าเป็นเพื่อนกันได้ แต่มันง่ายกว่าถ้าเราจะห่างกันไปเลย”

หลังจากนี้จะโสดไปก่อน หรือว่าเปิดใจเลย ?
“ส่วนตัวหนูเป็นคนที่เชื่อว่า ถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ใช่ ถึงเวลามันก็มีเอง ไม่ได้จะฝืนอะไร หรือว่าพร้อม หรือว่าพร้อมแล้วต้องรีบหา หนูคิดว่ามันต้องเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเจอคนที่ใช่คนที่เราสบายใจที่จะอยู่ด้วย จะคุยด้วยก็ได้ ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ เพิ่งจะเลิกกันไปเมื่อต้นปี ตอนนี้หนูก็อยู่กับเพื่อน ถ่ายละคร คือทำงานเยอะ คิวเต็ม 7 วันค่ะ”

>> สิ้นสุดทางรัก 6 ปี "มารี เบิร์นเนอร์" เลิกรากับ "โชแปง เลิศวริศ" แล้ว

>> "มารี เบิร์นเนอร์" อวดเรือนร่างสุดร้อนแรงที่มัลดีฟส์ จนแฟนตัวจริงต้องเข้ามาคอมเมนต์

>> “มารี” สาวแซ่บมีลิมิต งดถ่ายหวิวเพราะยังไม่มั่นใจในหุ่น

>> เปิดประวัติ “ไฮโซโชแปง” หวานใจตัวจริง “มารี” หรือ “กันยา” เมีย 2018

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “มารี” จบก็คือจบ รัก 6 ปี “โชแปง” ไม่ขอเป็น “เพื่อน” ตัดขาดกันไปเลยดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook