ส่องภาพ Portrait จาก OPPO F11 Pro จะสวยปังแค่ไหนมาดูกัน!

ส่องภาพ Portrait จาก OPPO F11 Pro จะสวยปังแค่ไหนมาดูกัน!

ส่องภาพ Portrait จาก OPPO F11 Pro จะสวยปังแค่ไหนมาดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาจะเลือกซื้อมือถือใหม่ซักเครื่องสองเครื่อง เรื่องกล้องและการถ่ายภาพถือเป็นเรื่องหลักๆเลยที่ทุกคนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดของกล้อง หรือแม้กระทั่งโหมดต่างๆที่ใช้ในการถ่ายภาพในช่วงเวลานั้นๆโดยเฉพาะ ซึ่ง F Series ของ OPPO ถือเป็น Series ที่มีจุดเด่นเรื่องการถ่ายภาพมากๆ

และเมื่อไม่นานมานี้ OPPO ก็ได้เปิดตัวน้องใหม่อย่างเป็นทางการแล้วกับ OPPO F11 Pro พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ญาญ่า นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น และช่างภาพแนวแฟชั่นจากนิตยสารชื่อดังอย่าง คุณตวง วรุณ เรียกได้ว่าเป็นกระแสดังที่น่าจับตามองในเวลานี้ และถือเป็นเรื่องฮอตสุด ฉุดไม่อยู่ เพราะ OPPO F11 Pro มียอดจองอย่างถล่มทลายแล้วถึง 2 เท่าของ OPPO F9! เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้ยังมียอดจองแล้วถึง 80% ของสินค้าที่จำกัดไว้เฉพาะรอบ Pre Order ที่เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมาด้วย และวันนี้เราจะมาพูดถึงสเปคกล้อง พร้อมคุณภาพรูปถ่ายจาก OPPO F11 Pro กันว่าจะสวยปังแค่ไหน!

ก่อนไปดูภาพเรามาดูสเปคกล้องกันก่อน โดย OPPO F11 Pro มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ 48+5 MP ซึ่งถือว่ามีความละเอียดสูงมาก! และยังเพิ่มรูรับแสงให้กว้างขึ้น F/1.79 ให้ภาพที่ได้มีความสว่างชัด แม้แสงน้อย รวมถึงเพิ่มขนาดเซนเซอร์ภาพให้ใหญ่ขึ้น 1/2.3 เพื่อเพิ่มสีชัดและเข้มสดใส ยังไม่พอ OPPO F11 Pro ยังมีเลนส์ช่วยรวมแสง เพิ่มความคมชัดให้ภาพ ถึง 6 ชิ้นเลนส์เลยทีเดียว

มาดูภาพที่ถ่ายด้วย OPPO F11 Pro กันบ้าง ด้วยความที่ OPPO F11 Pro มีโหมดสำหรับถ่ายสภาพแวดล้อมหรือสภาพแสงที่แตกต่างกันโดยเฉพาะ รวมถึงมีระบบ AI ช่วยปรับความเหมาะสมให้เลยในแต่ละฉาก OPPO F11 Pro จึงสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ได้หลากหลายสไตล์เลยทีเดียว อย่างใครที่อยากถ่าย Portrait ได้แบบมืออาชีพโดยไม่ต้องง้อกล้องโปร OPPO F11 Pro ก็คือคำตอบ เพราะในตัวเครื่องจะมีโหมดสำหรับถ่าย Portrait ให้ อยากจะได้ภาพสวย โดดเด่น แบบไม่ต้องพยายามมากก็ทำได้เลย อีกทั้ง OPPO F11 Pro ยังมี Dazzle Mode ที่ช่วยเก็บทุกรายละเอียดสี ให้ภาพที่ได้มีสีชัดและสดใสแบบไม่ต้องปรับ

หรือใครที่ชอบถ่ายแสงสีตอนกลางคืน OPPO F11 Pro ก็ตอบโจทย์ได้ ด้วยโหมด Ultra Night ซึ่งถ้าถ่ายด้วยมือถือธรรมดาๆ ตอนถ่ายภาพกลางคืนภาพที่ได้จะไม่มีมิติและมืด พอปรับแสงของภาพ ภาพที่ได้ก็จะสว่างจ้าเกินไปจนทำให้รายละเอียดต่างๆหายไป แต่เมื่อใช้โหมด Ultra Night ใน OPPO F11 Pro จะถ่ายแสงไหนก็ถ่ายได้ เพราะโหมดนี้ช่วยคงมิติ เห็นเค้าโครงหน้า รูปร่างตัวแบบ และเก็บรายละเอียดต่างๆได้ครบ พร้อมให้ภาพที่คมชัดด้วย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว ถ่ายแชะเดียวก็แชร์ได้เลย!

เห็นภาพสวยขนาดนี้แล้ว ก็ไม่แปลกใจเลยที่ OPPO F11 Pro จะมีกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย เพราะเราสามารถได้ภาพสวยแบบมืออาชีพในราคาเพียง 10,990 บาท และตอนนี้ใครที่จอง Pre Order รับฟรีไปเลยของแถมสุดพรีเมียม OPPO Smart Bag ใส่ของได้เยอะแถมกันน้ำได้ และ VIP Card รับประกันหน้าจอแตกถึง 1 ปีเต็ม อย่าช้าไปจองกันได้เลยที่ Brand Shop ทุกสาขาและร้านค้าที่จัดจำหน่าย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2HvLXjX

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook