ไม่หลาบจำ-บุกจับสาวใหญ่เปิดบ้านขายยาบ้าให้วัยรุ่นมั่วสุมเสพ-เผยประวัติเคยติดคุก

ไม่หลาบจำ-บุกจับสาวใหญ่เปิดบ้านขายยาบ้าให้วัยรุ่นมั่วสุมเสพ-เผยประวัติเคยติดคุก

ไม่หลาบจำ-บุกจับสาวใหญ่เปิดบ้านขายยาบ้าให้วัยรุ่นมั่วสุมเสพ-เผยประวัติเคยติดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 มุกดาหาร นำกำลังเข้าจับกุมหญิงสาววัยกลางคน ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่  ซึ่งมีประวัติเคยถูกจับในคดีจำหน่ายยาบ้ามาแล้ว และเพิ่งพ้นโทษออกมาก่อคดีซ้ำ

(21 มี.ค. 62) พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผู้บังคับการกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากสายข่าว ว่าที่หมู่บ้านท่าไคร้ หมู่ที่ 6 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ทราบชื่อ น.ส.วาสนา  มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ตำบลนาสีนวน และพื้นที่ใกล้เคียง

โดยนั่งจำหน่ายยาบ้าที่หน้าบ้านของตนเอง ขณะเดียวกันภายในบ้านยังมีวัยรุ่นมั่วสุมกันเสพยาบ้า จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 มุกดาหาร  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ พบ น.ส.วาสนา อายุ 42 ปี อยู่ภายในบ้าน เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้โยนหวดนึ่งข้าวที่ซุกซ่อนยาบ้าไว้ ออกมาทางหน้าต่างบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหวดนึ่งข้าวมาตรวจสอบพบเป็นยาบ้าจำนวน 11 เม็ด

จากการสอบถาม น.ส.วาสนา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของนายบูม (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ราษฎรบ้านท่าไคร้ ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร 

โดย นายบูม นำยาบ้าดังกล่าวมาฝากให้ตนเองจำหน่าย และ น.ส.วาสนา  ยังได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ต่อว่า ยังมียาบ้าเหลืออยู่อีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ใต้ตู้เสื้อผ้าภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ น.ส.วาสนา  นำตรวจตรวจค้นที่ตู้เสื้อผ้าพบเป็นยาบ้า  รวมยาบ้าทั้งหมด 164 เม็ด 

สำหรับ น.ส.วาสนา  ผู้ต้องหา มีประวัติเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไปในปี 2561 ที่ผ่านมาในข้อหา “ลักลอบจำหน่ายยาบ้า” และเพิ่งพ้นโทษออกมา แต่ก็กลับมาลักลอบจำหน่ายยาบ้าอีก

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวพร้อมยาบ้าทั้งหมด และได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ไฮโดรคลอไรด์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไม่หลาบจำ-บุกจับสาวใหญ่เปิดบ้านขายยาบ้าให้วัยรุ่นมั่วสุมเสพ-เผยประวัติเคยติดคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook