น้าชายยืนยัน นักแสดงสาวฉกมือถือกลางห้างดัง ป่วยซึมเศร้ามา 2 ปีแล้ว

น้าชายยืนยัน นักแสดงสาวฉกมือถือกลางห้างดัง ป่วยซึมเศร้ามา 2 ปีแล้ว

น้าชายยืนยัน นักแสดงสาวฉกมือถือกลางห้างดัง ป่วยซึมเศร้ามา 2 ปีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสอบสาวฉกไอโฟนกลางห้างดังนานกว่า 5 ชม. น้าเผย หลานเป็นโรคซึมเศร้าต้องรักษาตัวมานานกว่า 2 ปีจริง และยังไม่พร้อมประกันตัวปล่อยพนักงานสอบสวนคุมตัวไว้ที่ ส.ภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์

ช่วงเย็นวานนี้ (22 มี.ค.) สถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นางสาวอัญญาณี ชาวจังหวัดลำพูน จากบ้านพักที่จังหวัดลำพูน มาสอบสวนตามหมายจับในคดีที่ร้านขายมือถือและอุปกรณ์สื่อสารแจ้งความ

รวมทั้งโพสต์ภาพคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ถูกหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง ขโมยโทรศัพท์มือถือ iPhone ไปจากร้าน ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้น หลังจากเจ้าพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนนานกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ ขโมยสินค้าหรือข้าวของ ตามร้านค้าต่างๆ อย่างที่โซเชียลมีเดียมีการระบุ

ล่าสุด ช่วงค่ำเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันเดียวกัน เจ้าพนักงานสอบสวนได้ทำการคุมตัว นางสาวอัญญาณี ไว้ที่ ส.ภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ เนื่องจากยังไม่สามารถนำหลักทรัพย์มาประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนได้ในวันนี้

โดย นางสาวอัญญาณี มีสีหน้าเงียบเฉย และมีอาการตกใจหวาดกลัวขณะเข้าห้องขัง โดยพรุ่งนี้เช้าทางญาติของนางสาวอัญญาณี จะนำหลักทรัพย์จำนวน 30,000 บาท เดินทางมาทำเรื่องขอประกันตัวแต่จะได้รับการประกันตัวหรือไหมก็ต้องรอทางศาลพิจราณา

ด้าน นายอลงกรณ์ เป็นน้าชายของนางสาวอัญญาณี ได้เดินทางมาส่งหลานเพื่อรับฟังข้อกล่าวหาพร้อมทั้งได้นำเอกสารหลักฐาน และประวัติการรักษาตัวนางสาวอัญญาณี มาประกอบคำให้การของ นางสาวอัญญาณี ต่อพนักงานสอบ

ทั้งนี้ นายอลงกรณ์ เปิดเผยว่า นางสาวอัญญาณี มีโรคประจำตัวคือเป็นโรคซึมเศร้าซึ่งเป็นมานานแล้วกว่า 2-3 ปี โดยได้เข้ารับการที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ก่อนที่จะย้ายมารักษาอาการที่โรงพยาบาลสวนปรุงโดยให้เหตุผลว่าใกล้บ้านและสะดวกในการรักษา

ปัจจุบัน นางสาวอัญญาณี ยังรับการรักษาอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนในเรื่องของการไปขโมยของนั้นตนก็ไม่ทราบว่าอาการของโรคนี้จะทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบหรือเปล่า ส่วนในเรื่องของคดีก็ปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม

อย่างไรก็ ตามนายอลงกรณ์ กล่าวว่า ขณะนี้หลานตนยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ และหากหลานกระทำผิดจริงก็อยากจะขอโทษสังคม ต่อจากนี้ก็จะรักษาหลานให้ดีที่สุด ส่วนในเรื่องของคดีความก็ปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม

เบื้องต้น วันนี้ยังไม่มีหลักทรัพย์มาประกันตัว ก็ต้องหาหลักทรัพย์มาประกันตัวในวันพรุ่งนี้ ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังเป็นห่วงหลานและอาการโรคซึมเศร้าของหลาน

>> นักแสดงสาวตีเนียนขโมยมือถือกลางห้างดัง ล่าสุด ต้นสังกัดสั่งระงับออกอากาศ

>> แฉต่อเนื่อง "สาวแว่น" ชอบลักเล็กขโมยน้อยทั้งที่มีเงิน อ้างป่วยซึมเศร้าช่วยพ้นผิด

>> นักแสดงสาวฉกมือถือ สามารถใช้สิทธิ “ประกันสังคม-บัตรทอง” รักษาโรคซึมเศร้าฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook