ป้าเล่านาทีชีวิต เจองูเห่าพ่นพิษใส่ตา 2 ข้าง แถมแผ่แม่เบี้ยสู้

ป้าเล่านาทีชีวิต เจองูเห่าพ่นพิษใส่ตา 2 ข้าง แถมแผ่แม่เบี้ยสู้

ป้าเล่านาทีชีวิต เจองูเห่าพ่นพิษใส่ตา 2 ข้าง แถมแผ่แม่เบี้ยสู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าวัย 66 ปี ได้ยินเสียงลูกไก่ร้อง จึงเดินตามหา เจอจังๆ งูเห่าพ่นพิษใส่ตาทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะรีบเอาเสียมไปตีงูเห่าจนตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มี.ค.) เมื่อช่วงค่ำวานนี้ หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุด ต.นาบัว อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกงูเห่าพ่นพิษใส่ตาที่บ้านหนองกระทม ม.15 ต.นาบัว อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงรีบรุดออกตรวจสอบช่วยเหลือเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวบริเวณบ้านรกมาก พบหญิงนั่งอยู่หน้าบ้านรอคน นำส่ง รพ. สภาพที่บริเวณดวงตานั้นแดง อยู่ในอาการทั้งแสบและเคืองเป็นอย่างมาก ใกล้ ๆ กัน พบถังน้ำข้างในมีซากงูเห่าที่ถูกตีตายแล้วและซากลูกไก่

จากนั้น กู้ภัยสุรินทร์ จุด ต.นาบัว มาถึงได้ทำการรักษาพยาบาลเบื้อต้น พร้อมกับรีบนำส่ง รพ.สุรินทร์อย่างเร่งด่วนทราบชื่อต่อมาคือ นางบุญมี อายุ 66 ปี 

นางบุญมี ได้กล่าวว่า ตนนั้นได้ทำงานบ้านอย่างที่เคยทำอยู่ทุกวัน ก่อนโดนงูเห่าพ่นพิษใส่ ตนได้ยินเสียงลูกไก่ร้อง จึงเดินไปดูตามเสียงร้องพร้อมกับก็ก้มดูว่ามีอะไร พอก้มดู ก็เห็นงูเห่ากำลังกินลูกไก่ หลังจากนั้นงูเห่าตัวดังกล่าวก็พ่นพิษใส่ตาทั้ง 2 ข้าง ตนจึงรีบเอาเสียมไปตีงูเห่าจนตาย และตอนที่ตนตี งูเห่าได้แผ่แม่เบี้ยสู้อีกด้วย

ซึ่งตอนนี้อาการของตนนั้นก็ดีขึ้น ตาไม่บอด  แต่ยังมีอาการแสบร้อนอยู่ ตนต้องขอบคุณกู้ภัยสุรินทร์ จุด ต.นาบัว ที่มาถึงไวและรีบนำส่งตนไป รพ.สุรินทร์ ได้ทันท่วงที

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังกู้ภัยสุรินทร์ จุด ต.นาบัว รายหนึ่ง ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัย ทราบว่า บ้านป้าแกชอบปลูกต้นไม้ และเก็บของเก่าขาย ประกอบกับบริเวณบ้านป้าแกนั้นรกมาก ซึ่งบริเวณที่ป้าแกอยู่ เป็นแหล่งอาศัยอย่างดีเหมาะสำหรับสัตว์มีพิษซุกตัวอยู่ได้ง่าย เพราะหลังบ้านก็เป็นป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook