สลด พระ ซิ่งชนสาว ชาวน่าน เซ็งตุ๊เจ้า

สลด พระ ซิ่งชนสาว ชาวน่าน เซ็งตุ๊เจ้า

สลด พระ ซิ่งชนสาว ชาวน่าน เซ็งตุ๊เจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวพุทธมึนอีก พระซิ่งเก๋งเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ชาวบ้าน หนุ่ม-สาวโดนชนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บ พอคนขับลงมาจากรถถึงกับตะลึงพบว่าพระเป็นผู้ขับขี่ อ้างจะไปเยี่ยมญาติโยมที่ป่วยรักษาตัวในโรงพยาบาล เหตุการณ์ที่เกิดมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก พร้อมวิพากษ์วิจารณ์พระทำตัวไม่เหมาะสมขับรถด้วยตนเอง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.อดุลย์ ขาววงศ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองน่าน รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกวัดพระเนตร ซอยใจผาสุก ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายเกรียงศักดิ์ อนุปิม อายุ 19 ปี และน.ส. อังควิภา ล้อมใจสิทธิ์ อายุ 19 ปี นอกจากนี้ยังพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า โคโรลล่า สีน้ำเงิน ทะเบียน กบ 1755 น่าน ด้านหน้าพังเสียหาย และทับกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กบฉ 418 น่าน ได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยมีพระกอบกฤษณ์ กิจจสาโร พระลูกวัดศรีบุญเรือง ต.ศรีษะเกษ อ.นาน้อย จ.น่าน ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ และรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเกรียงศักดิ์และน.ส.อังควิภาขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางโรง พยาบาลน่าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ น.ส.อังควิภาได้ขี่หลบพื้นปูนที่หล่อขึ้นมาให้รถชะลอความเร็ว แต่กลับเบี่ยงไปอีกเลนที่มีรถของพระกอบกฤษณ์แล่นสวนมา จนเกิดเฉี่ยวชนกันขึ้นและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านพระกอบกฤษณ์กล่าวว่า ขับรถยนต์กลับจากการซื้อสิ่งของจะไปเยี่ยมญาติโยม ที่ป่วยอยู่ในโรงพยาบาลน่าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็ว ไม่สามารถเบรกทัน จึงเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามพระกอบกฤษณ์ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด พ.ต.ท. อดุลย์จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีประชาชนมามุงดูกันจำนวนมาก เพราะผู้ขับขี่รถยนต์จนเฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซค์เป็นพระภิกษุ พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะกับเพศสมณะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook