อ้อม ปิดปากเงียบหมั้น อาท แฟนหนุ่ม 4 ก.ค.นี้

อ้อม ปิดปากเงียบหมั้น อาท แฟนหนุ่ม 4 ก.ค.นี้

อ้อม ปิดปากเงียบหมั้น อาท แฟนหนุ่ม 4 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ้อม" พิยดา อัครเศรณี หมั้น "อาท" แฟนหนุ่ม 4 กรกฎาคมนี้ ก่อนรอฤกษ์แต่งอีกในไม่ช้า เจ้าตัวยังปิดปากเงียบ โบ้ยให้ไปถามประชาสัมพันธ์บริษัทเอ็กแซ็กท์ ด้าน "เต๋า" สมชาย ฉลองมงคลสมรส "ยุ้ย" 14 มิ.ย. โรงแรมเพนนินซูล่า

หลังจากมีข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่า "อ้อม" พิยดา อัครเศรณี จะตกลงใจปักหลักกับแฟนหนุ่ม "อาท" ศรา จุฑารัตนกุล เป็นที่แน่นอน โดยทั้งคู่กำลังรอฤกษ์พระราชทานน้ำสังข์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน แหล่งข่าวรายงานว่า สาวอ้อมได้ ฤกษ์แต่งงานแล้วในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยหลังจากทราบข่าว ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อทางโทรศัพท์ไปยังนางเอกสาวคนดัง ซึ่งเจ้าตัวมีน้ำเสียงอึ้งไป ก่อนจะกล่าวด้วยถ้อยคำสั้นๆ ว่า ไม่ใช่ เรื่องนี้ และขอให้ผู้สื่อข่าวไปคุยกับประชาสัมพันธ์บริษัทเอ็กแซ็กท์ก็แล้วกันะ เพราะได้บอกไปหมดแล้ว

ผู้สื่อข่าวไม่ละความพยายาม จึงโทรศัพท์สอบถามไปยัง นายพิศาล อัครเศรณี หรือเปี๊ยก บิดาของดาราสาวชื่อดังเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยผู้กำกับชื่อดัง กล่าวว่า ได้ข่าวมาจากไหน ก่อนจะให้ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวให้สัมภาษณ์แทน

"คงไม่ใช่หรอก ยังหรอก เด็กกำลังทำงาน กำลังมีไฟอยู่ เรื่องแต่งคงไม่จริง ถ้าเป็นจริงเอาไว้จะบอก ตอนนี้ยังไม่มีกำหนด คงไม่ใช่หรอก รอเอาไว้ใกล้ๆ ก่อนแล้วกัน เอาไว้ยังไงค่อยโทรมาใหม่แล้วกัน" ประชาสัมพันธ์ กล่าวพร้อมหัวเราะร่วน

อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า นางเอกสาวไม่ได้แต่งงานตามที่ได้รับรายงาน แต่จะเข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ส่วนสถานที่นั้นกำลังดูอยู่ อาจเป็นบ้านของฝ่ายชาย คือบ้านของท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล มารดา ส่วนฤกษ์แต่งนั้น ต้องรอฤกษ์สมรสพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานอีกว่า พระเอกนักบู๊ นายสมชาย เข็มกลัด หรือเต๋า ที่จดทะเบียนสมรสครั้งที่สอง กับ น.ส.อัฐมาศ อัศววิมล หรือยุ้ย จะฉลองมงคลสมรสกันในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรมเพนนินซูล่า แต่เมื่อสอบถามไปยังนายสมชาย เจ้าตัวขออนุญาตไม่ตอบคำถามดังกล่าว โดยอ้างว่าไม่สะดวก หากพร้อมเมื่อใด จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook