"ดีเจเจมส์ ณัฏฐ์ปวินท์" เผยตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ได้เลือกตั้งอีกครั้ง

"ดีเจเจมส์ ณัฏฐ์ปวินท์" เผยตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ได้เลือกตั้งอีกครั้ง

"ดีเจเจมส์ ณัฏฐ์ปวินท์" เผยตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ได้เลือกตั้งอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจเจมส์ ณัฏฐ์ปวินท์ พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ ขอใช้สิทธิ์คนไทยเลือกผู้นำประเทศ โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 51 แขวงคลองถนน เขตสายไหม ของเขตเลือกตั้งที่ 11 ณ เต็นท์บริเวณโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 75 (ซอยวัชรพล 4) พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่าดีใจได้เลือกตั้งอีกครั้ง เมื่อคืนถึงกับนอนไม่หลับเลยทีเดียว

"ก็ตื่นตัวนิดนึงครับ ถือว่า 2 เดือนที่ผ่านมาคนในครอบครัวผมจากที่ไม่เคยคุยกันเรื่องการเมืองเลยก็ตื่นเต้นมากๆ ติดตามข่าวสารกันตลอด และก็พยายามหาข้อมูลกันให้มากที่สุด เพราะว่าพวกเราทุกคนคือส่วนหนึ่งของการกำหนดทิศทางของประเทศ เราเป็นคนเลือกเองว่าอยากได้ผู้นำแบบไหนก็เลยต้องหาข้อมูลกันเยอะ"

"อย่างเมื่อคืนนี้ตัวผมเองก็ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ เพราะดีใจจะได้เลือกตั้งแล้ว ก็เป็นอะไรตื่นเต้น และหลังจากพอกลับไปถึงบ้านก็คงต้องเปิดทีวีดูตลอดเวลาว่าทิศทางจะเป็นอย่างไร เราจะได้ผู้นำประเทศเป็นคนไหน"

เราคาดหวังแค่ไหนกับการเลือกตั้งครั้งนี้ ?

"คาดหวังมากๆ ครับ เพราะเดี๋ยวนี้เราสามารถเสพสื่อได้ทั่วโลกจากโทรศัพท์ของเรา ดังนั้นเราก็อยากจะได้ผู้นำที่เก่งในเรื่องของเศรษฐกิจและการบริหารประเทศ อยากได้ผู้นำที่ทำให้อารมณ์ของประเทศสนุกและดูดี ผมเชื่อว่าการเป็นผู้นำของประเทศมันก็เหมือนกับการเป็นฮีโร่ เป็นคนที่ต้องแบกรับภาระทุกอย่างไว้เบื้องหลัง ดังนั้นก็ต้องฝากความหวังทุกอย่างไว้กับผู้นำประเทศคนต่อไป ต้องทำให้เต็มที่นะครับ เรามั่นใจในตัวคุณแล้ว เราฝากความหวังไว้แล้ว อย่าทำร้ายความหมายของเรานะครับ"

อยากให้เราฝากถึงคนที่กำลังจะออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ?

"วันนี้คือวันสำคัญครับ เราไม่ได้มีโอกาสใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันมา 8 ปีแล้ว วันนี้อยากแสดงออกทางความคิดแบบไหนก็ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกัน อย่างคนรุ่นผมถึงแม้จะเกิดก่อนและเคยมีโอกามเลือกตั้งมาแล้ว แต่ก็อยากจะฝากถึงน้องๆ ที่มีสิทธิ์มีเสียงหรือยังไม่เคยได้มีโอกาสเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันนะครับ อย่ามองว่ามันเป็นเรื่องไกลตัว เพราะเรื่องของการเมืองหรือการพัฒนาประเทศนั้นเป็นเรื่องใกล้ตัวเรามาก และที่สำคัญมันมีผลกระทบถึงทุกคนโดยตรง หากคุณอยากให้ประเทศชาติออกมาในรูปแบบไหนคุณกำหนดได้ครับ วันนี้คือวันที่พวกเรามีสิทธิ์มีเสียงมากที่สุด ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงพร้อมกันนะครับ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ดีเจเจมส์ ณัฏฐ์ปวินท์" เผยตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ได้เลือกตั้งอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook